Bill Bill
18/03/2023 14:44:29

Cũng là Lê Bống nhưng trông lạ lắm

Các fan đã quá quen thuộc với hình ảnh gợi cảm của Lê Bống có thể sẽ bất ngờ, ngã ngữa.

Lê Bống (tên thật: Lê Xuân Anh) là một hot girl nổi lên từ MXH, đặc biệt là TikTok. Tài khoản TikTok của cô có gần 4 triệu lượt follow.

Lê Bống, phong cách thời trang

Ban đầu, Lê Bống được mọi người biết đến qua câu chuyện truyền cảm hứng về giảm cân. Sau đó, cô bắt đầu phát hành các video nhảy theo trend và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ.

Lê Bống, phong cách thời trang

Sự nổi tiếng của cô cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhất là xung quanh việc lựa chọn trang phục của cô nàng hot girl. Cô từng bị chê vì mặc trang phục không phù hợp khi lên sóng truyền hình hay khi chụp hình ở những nơi thiêng liêng, có ý nghĩa về mặt tâm linh.

Lê Bống, phong cách thời trang

Lê Bống, phong cách thời trang

Gần đây, ngoài vai trò là TikToker, Lê Bống còn xuất hiện với nhiều vai trò mới. Cô tham gia cuộc thi Miss Fitness Vietnam và lọt top 10 cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Ngoài ra, cô còn xuất hiện tại các sự kiện thời trang với tư cách người mẫu. Cô cũng theo học lớp MC và có nhiều chuyển biến về gu thời trang.

Mới đây nhất, trong video vừa đăng tải, Lê Bống diện thiết kế áo kẻ kết hợp với chân váy dáng dài. Đây là hình ảnh hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta từng nhìn thấy trước đây.

Các fan nhận xét: “Lê Bống mặc phong cách này nhìn nữ tính, nhẹ nhàng", "phong cách này đúng cô gái dịu dàng", "thích phong cách này của chị", "nếu chị như thế này thì ai cũng mến chị",...

Trên các tài khoản MXH của mình, Lê Bống cũng chia sẻ hình ảnh một cách tiết chế hơn. Cô cũng đa dạng hóa phong cách hơn và điều này nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng fan.

Lê Bống, phong cách thời trang

Lê Bống, phong cách thời trang

Lê Bống, phong cách thời trang

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.