Mỹ Khang Mỹ Khang
27/08/2021 17:12:36

Cryptonews: Lyopay: Ứng dụng tất cả trong một cho cuộc sống tiền điện tử hàng ngày

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Như chúng ta đã biết, DeFi đóng vai trò như một chiếc ô cho hầu hết các ứng dụng tài chính trong Bitcoin hoặc blockchain, nhằm mục đích phá vỡ các trung gian tài chính.

Điều này đã làm phát sinh nhiều nền tảng khác nhau trong DeFi và nhiều dịch vụ mới, cũng như thị trường tiền điện tử.

Tuy nhiên, sẽ luôn cần một cầu nối kết hợp thị trường phi tập trung với tài chính cổ điển.

Cầu đó, được gọi là LyoPay, đã bắt đầu cách mạng hóa thị trường tiền điện tử bằng cách cung cấp các dịch vụ nhanh chóng và các tính năng thiết yếu khác.

Nền tảng RioPay

LyoPay không phải là một nền tảng chung chung. Họ cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng và tiền điện tử. DIGILYOP APP LTD quản lý nền tảng và cung cấp các ứng dụng đa dịch vụ kết nối người tiêu dùng trực tiếp với các nguồn lực kỹ thuật. Để quan trọng hóa hệ sinh thái doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như Tài khoản ngân hàng Sepa, Ví tiền điện tử, Exchange và Thẻ ghi nợ, đồng thời cung cấp TẤT CẢ trong một Ứng dụng bằng cách kết nối tất cả các dịch vụ này thành một.

Nền tảng LyoPay thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi tiền điện tử và đóng vai trò như một liên kết hợp pháp và an toàn giữa thế giới tiền điện tử và tiền điện tử. Nó cũng cung cấp một môi trường an toàn cho mọi người thực hiện giao dịch và những người mới đến nhận tất cả thông tin của họ thông qua KYC.

Họ sẵn sàng xử lý nhu cầu kết nối khách hàng và nhà bán lẻ, cho phép họ thực hiện các giao dịch hiệu quả hơn. Đây là một cách tiếp cận mới đối với thị trường tất cả trong một, với kế hoạch mở rộng các dịch vụ của mình sang các sàn giao dịch, đặt chỗ du lịch, trang bệ phóng và các dịch vụ khác.

Họ bắt đầu hành trình của mình với một ứng dụng thanh toán có thể truy cập thông qua trình duyệt trên thiết bị di động và máy tính để bàn để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch. Chúng tôi cũng tuân thủ các quy định và quy định bảo vệ dữ liệu chung của KYC, AML, OWASP và Châu Âu.

TẠI SAO LYOPAY?

LyoPay không phải là một nền tảng chung cung cấp đa dịch vụ cho khách hàng của mình. Nó còn hơn thế nữa. Nền tảng hiện tại gần như đã hoàn thiện với giai đoạn đầu của LyoCredit. Kể từ khi phát hành lần đầu ra công chúng trên thị trường tiền điện tử, họ đã thu hút được nhiều nhà đầu tư. Đã có rất nhiều tin đồn tích cực và các cá nhân trên mạng xã hội tiếp tục nêu bật cách LYOPAY hoạt động tốt nhất.

Ngoài ra, sau khi ra mắt, các mã thông báo Lyocredit chính thức dựa trên hợp đồng thông minh BSC và BSC 20 sẽ được cung cấp trực tiếp cho BSC Scan, cho phép hệ sinh thái LYOPAY thực hiện các giao dịch. Sử dụng mã thông báo của họ, bạn có thể lưu trữ số dư của các khoản tín dụng đó trong tài khoản của mình.

Ưu điểm của việc chọn mã thông báo là nó giảm thiểu khó khăn trong việc học và hiểu các loại blockchains khác nhau để triển khai như hệ sinh thái LYO.

Đồng tiền này có tổng cộng 250 triệu mã thông báo và có một chức năng chính:

  • Chương trình đặt cọc: Mọi người có thể khóa mã thông báo trong tối đa 2 năm để nhận mã thông báo hàng tháng. Tiền xu cộng với những gì họ đã mua

Nền tảng Lyopay là một chuỗi có ví nơi mọi người mua mã thông báo trong ICO sẽ nhận được mã thông báo sau giai đoạn ICO. Sau khi giai đoạn ICO hoàn thành, mã thông báo sẽ được phân phối hàng ngày trong thời gian mở khóa 600 ngày.

Các thủ tục bảo vệ và phân phối thị trường được kiểm soát theo cách này. Sau khi giai đoạn ICO hoàn tất, bất kỳ ai cũng có thể giữ mã thông báo của họ trong một ví phi tập trung (theo thỏa thuận phân phối mã thông báo) và bán, giữ hoặc sử dụng chúng.

Rio Pay Team

Nhóm LyoPay bao gồm các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Họ làm việc như một nhóm gồm 150 người được các nhóm công ty tuyển dụng. Nhóm của họ có nhiều kiến ​​thức và sẽ thúc đẩy nền tảng.

Họ được tin cậy và có các chuyên gia tư vấn bên ngoài như cố vấn chung, giám đốc thúc đẩy kinh doanh, giám đốc sản phẩm, chiến lược gia hiệu suất nhóm, cố vấn tiếp thị và truyền thông, có thể tìm thấy trong sách trắng của chúng tôi.

Về đội ngũ tiếp thị và kỹ thuật, chúng tôi có các đối tác sau: Nonline, Blockteck Group, Travel4You, Alpha Intelligence và PremierDigital.

Các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp dịch vụ và tích hợp chúng vào hệ sinh thái là Binance, Kraken, OKEx và Visa MasterCard Union Pay.

Cái gì tiếp theo?

LyoPay đã chứng kiến ​​sự phát triển vượt bậc trên nền tảng của mình và đã xây dựng một loạt các dịch vụ ngân hàng và tiền điện tử. Người đăng ký cũng có thể truy cập trang web thông qua ứng dụng iOS và Android.

Họ cung cấp cho người tiêu dùng tùy chọn giao dịch tức thì, phiếu du lịch, thẻ Mastercard ở 50 quốc gia, tín dụng LYO cho 15 loại tiền điện tử, ví tiền điện tử và nhiều dịch vụ khác sẽ được bổ sung trong tương lai.

Ngoài ra, LyoPay đã thêm các cặp giao dịch mới bao gồm ZRX, UNI, PAXG, OMG, LINK, BNT và BAT. Lyopay hiện cho phép người dùng tương tác với tài khoản ngân hàng, ví tiền điện tử và sàn giao dịch, cũng như tất cả các dịch vụ bên trong, cũng như các cơ hội giao dịch trao đổi khác nhau.

Hiện tại, LyoPay có 37.000 người dùng và thu hút trung bình 5.000 người đăng ký mới mỗi tháng.

Bây giờ là cơ hội để bạn tham gia không gian tiền điện tử cùng với LyoPay.

Nếu bạn muốn biết thêm về họ, bạn có thể theo dõi chúng tôi trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, Reddit, Medium và Youtube.

Đừng quên truy cập website: LYOPAY

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.