Bill Bill
13/08/2022 20:52:38

Cô vợ kín tiếng của Pogba

Maria Zulay Salaues đã đồng hành cùng ngôi sao người Pháp trong 5 năm nhưng cả 2 rất ít khi công khai tình cảm.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Sự nghiệp và đời tư của Paul Pogba hoàn toàn trái ngược nhau. Anh gây không ít rắc rối trong và ngoài sân cỏ nhưng lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, giới truyền thông vẫn chưa rõ thời gian chính xác mà Pogba và bạn gái của mình làm đám cưới.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Maria Zulay Pogba Salaues, còn được gọi là Zulay Pogba. Cô sinh ngày 16 tháng 11 năm 1994 tại Robore, Bolivia. Theo báo giới, điều kiện gia đình của người đẹp này rất tốt. Cô theo học tại trường Đại học Bolivia, chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Điều đáng tiếc là cô không thể hoàn thành chương trình học vì vướng phải một vụ lùm xum liên quan đến sử dụng chất cấm. Sau sự kiện này, gia đình cô đã chuyển sang định cư tại Los Angeles.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Tại thành phố mới, cô bước vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản rồi lấn sân sang nghiệp người mẫu. Cô gặp tiền vệ người Pháp tại đây khi anh cùng Manchester United sang Mỹ du đấu.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Khi chính thức hẹn hò, cô thỉnh thoảng sang thành Manchester để ủng hộ bạn trai lúc anh còn thi đấu ở đây. Cô cũng bị bắt gặp xuất hiện cùng mẹ Pogba trên khán đài World Cup 2018.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Dù không công khai ồn ào mối quan hệ này nhưng chiếc nhẫn đính hôn trên tay người đẹp đã nói lên tất cả.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Tình yêu của họ nhanh chóng đơm trái ngọt với sự ra đời của cậu con trai Labile Shakur Pogba vào năm 2019. Một năm sau, họ chào đón đứa con trai thứ 2.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

Pogba ít khi đăng ảnh vợ con lên trang cá nhân. Ngược lại, vợ anh luôn chia sẻ hình ảnh gia đình nhưng khéo léo che đi khuôn mặt của các con. Gia đình yên ắng của Pogba chắc chắn là một hình mẫu đáng mơ ước trong giới cầu thủ.

Vợ Pogba, Zulay Pogba, Paul Pogba

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.