Bill Bill
31/01/2023 19:44:14

ChatGPT thay đổi cả ngành môi giới bất động sản

Với ChatGPT, các nhà môi giới bất động sản chỉ mất 5 giây để soạn bài giới thiệu thay vì mất cả tiếng như trước đây.

CNN vừa chia sẻ câu chuyện của anh JJ JJ Johannes - một môi giới bất động sản – người mất chưa đầy 5 giây để tạo ra một bài viết giới thiệu về căn hộ 4 phòng ngủ ở bang Iowa. Dù được viết nhanh như vậy nhưng bài viết vẫn chứa đầy đủ các thuật ngữ chuyên ngành như “Nơi giải trí lý tưởng” hay “không gian thoáng đãng, thích hợp cho việc thư giãn” không khác gì khi được tạo ra bởi các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản.

ChatGPT, Chatbot, môi giới bất động sản

Johannes cho biết anh chỉ cần nhập vào vài từ khóa, phần còn lại sẽ do ChatGPT tự hoàn thành dựa trên cơ sở dữ liệu của nó. Trước đây, khi tự viết, có khi anh phải loay hoay cả tiếng đồng hồ để làm được điều tương tự.

Chia sẻ với CNN, anh tỏ ra hào hứng: “Nó giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian”. Thậm chí, trước khi đăng tải bài viết của mình, anh còn nhờ AI này chỉnh sửa lại.

ChatGPT thay đổi cách làm việc

Johannes chỉ là một trong số những người thuộc ngành bất động sản tận dụng sức mạnh của ChatGPT để làm cho công việc của mình trở nên thuận lợi hơn. Không riêng gì bất động sản, nhiều người hoạt động ở các lĩnh vực khác cũng thừa nhận đã từng sử dụng ChatGPT để hỗ trợ công việc, từ đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội đến soạn thảo văn bản pháp luật.

ChatGPT, Chatbot, môi giới bất động sản

Ngoài ra, Chatbot này cũng có thể trả lời các câu hỏi thường gặp và làm những phép tính phức tạp.

Trong vòng chưa đầy 2 tháng, ChatGPT đã khơi dậy những cuộc thảo luận sôi nổi. Nhiều người lo ngại chatbot này sẽ khiến nhiều công việc của con người hiện tại biến mất trong tương lai.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.