Bill Bill
23/04/2023 19:11:11

ChatGPT làm thay đổi các dự án tiền điện tử AI như thế nào?

Ứng dụng ChatGPT đang thay đổi cách phát triển của các loại tiền điện tử AI như Avorak AI và SingularityNET.

Sự gia tăng và áp dụng hàng loạt các giải pháp AI, đặc biệt là sau sự ra đời của ChatGPT, đã dẫn đến việc các dự án tiền điện tử AI chiếm vị trí trung tâm vào năm 2023. Vậy ChatGPT đang thay đổi cách thức phát triển của các loại tiền điện tử AI như Avorak AI và SingularityNET như thế nào?

ChatGPT, AI, tiền điện tử AI

ChatGPT Plus có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

ChatGPT Plus là phiên bản trả phí của ChatGPT và nó mang lại một số lợi ích cho người dùng. Mặc dù dịch vụ được biết đến với khả năng tạo phản hồi toàn diện, nhưng nó cũng có thể chậm, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của câu hỏi và số lượng người dùng truy cập trang web vào thời điểm đó.

Nền tảng này thường có số lượng người dùng truy cập cùng một lúc khá lớn khiến dịch vụ thậm chí ngừng hoạt động vào những thời điểm cao điểm nhất định. Người dùng ChatGPT plus được đảm bảo quyền truy cập và tính ổn định trong thời gian cao điểm, với thời gian phản hồi nhanh hơn.

Ngoài ra, với kiến thức hạn chế của ChatGPT về các sự kiện sau tháng 9 năm 2021, OpenAI liên tục bổ sung các cải tiến và tính năng mới cho dịch vụ, trong đó người dùng ChatGPT Plus sẽ nhận được các bản cập nhật này trước tiên.

Việc đăng ký ChatGPT Plus có xứng đáng hay không phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của từng cá nhân.

SingularityNET có phải là một khoản đầu tư tốt không?

SingularityNET là một nền tảng tiền điện tử AI sử dụng công nghệ chuỗi khối để cung cấp một thị trường an toàn, minh bạch và phi tập trung cho các dịch vụ AI.

Nền tảng này cho phép các nhà phát triển tạo và kiếm tiền từ các dịch vụ AI của họ đồng thời mang đến cho người dùng cơ hội dễ dàng truy cập và sử dụng các dịch vụ này. SingularityNET (AGIX) token được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ trên nền tảng và có thể được mua, bán và giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử. AGIX đã tăng đáng kể vào năm 2023 do tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư vào tiền điện tử AI. Thậm chí, nhiều nhà phân tích còn cho rằng chúng sẽ tiếp tục tăng giá trong thời gian tới.

Avorak AI: Tiền điện tử AI tốt nhất cho năm 2023

Avorak AI là nền tảng AI mới nhất trên blockchain. Avorak kết hợp hai công nghệ này để cung cấp cho người dùng nhiều giải pháp AI và các trường hợp sử dụng cho AVRK token của mình.

Avorak AI bao gồm các giải pháp AI, chẳng hạn như chatbot, bot giao dịch, trợ lý ảo, giám sát an ninh, trình tạo hình ảnh, trình tạo văn bản, trình chỉnh sửa video tự động, v.v. trong AI tương tác (AVA) của nó. Giao diện người dùng của nó rất thân thiện, sử dụng cả hệ thống nhập văn bản và chuyển giọng nói thành văn bản, đồng thời bao gồm hướng dẫn từng bước trong mọi lĩnh vực sử dụng.

ChatGPT, AI, tiền điện tử AI

Các sản phẩm và dịch vụ AI của Avorak có các tính năng lần đầu tiên đưa ra thị trường giúp chúng khác biệt với các nhà cung cấp AI khác. Ví dụ: trình tạo hình ảnh của Avorak sử dụng quy trình chuyển ngôn ngữ thành hình ảnh thuần túy để tạo hình ảnh. Điều này đảm bảo đầu ra không giới hạn và kết quả phù hợp với yêu cầu cụ thể của người dùng. Trình tạo văn bản của Avorak bao gồm một ngân hàng ngôn ngữ viết sẵn và các API phát hiện đạo văn để cung cấp các văn bản độc đáo và không đạo văn.

Ngoài ra, vì trình tạo văn bản của Avorak không chỉ dựa vào việc tìm kiếm trên internet để thu thập thông tin về một chủ đề và tạo phong cách ngôn ngữ nên nó không tạo ra những sự lặp lại như các AI khác. Avorak mong muốn xây dựng một nền tảng cộng đồng vững chắc bằng cách tạo cơ hội giúp đào tạo AVA, khám phá các điều khiển giao diện người dùng và cung cấp phản hồi cho nhóm phát triển.

AVRK sẽ được sử dụng để truy cập hệ sinh thái Avorak AI và thanh toán cho các dịch vụ của nó. Avorak AI cung cấp cho chủ sở hữu token một phần lợi nhuận thông qua hệ thống phản hồi doanh thu. AVRK cũng có thể được đặt cọc và sẽ có sẵn để giao dịch trên nhiều sàn giao dịch khác nhau sau khi được phát hành ra thị trường mở vào tháng Bảy.

AVRK đang được bán ở mức 0,210 đô la trong giai đoạn 5 của đợt chào bán tiền xu ban đầu (ICO) của Avorak và các nhà đầu tư nhận được 6% tiền thưởng từ token. Bộ giải pháp AI độc đáo toàn diện của Avorak và các lợi ích ICO của nó đã khiến dự án tiền điện tử AI của họ trở nên nổi tiếng trong giới phân tích tiền số, chẳng hạn như Crypto Club.

Điểm mấu chốt

ChatGPT đã chứng minh rằng có nhu cầu về các giải pháp AI trên toàn thế giới. Với các dự án tiền điện tử AI như SingularityNET (AGIX) và Avorak AI (AVRK) cung cấp quyền truy cập vào vô số khả năng với AI. Ngoài ra, tiền điện tử dựa trên AI cũng được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2023.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.