Bill Bill
05/01/2022 08:17:11

CES 2022: Samsung ra mắt máy chiếu di động Samsung Freestyle

Tại sự kiện CES 2022 đang diễn ra, công ty Hàn Quốc đã ra mắt Samsung Freestyle - một máy chiếu di động kỳ lạ với tính năng truyền không dây.

Theo SlashGear, một trong những điểm nhấn lớn nhất của Samsung tại CES 2022 là một thiết bị di động. Tuy nhiên, Freestyle là một máy chiếu nhỏ gọn chứ không phải là một TV truyền thống. Thay vì thiết lập trong phòng xem phim ở nhà, Freestyle có thể tạo ra hình ảnh lên đến 100 inch ở bất cứ nơi nào bạn đến.

Tất nhiên, máy chiếu di động không phải là mới. Tuy nhiên, trước đây chúng chưa quá phổ biến do hạn chế về chất lượng video. Tuy nhiên, với tầm vóc của mình, Samsung đã làm cho dòng sản phẩm mới của mình trở nên khác biệt.

Giá đỡ cho phép nó xoay lên đến 180 độ, vì vậy bạn có thể chiếu lên tường gần đó hoặc lên trần nhà. Ngoài ra, một phụ kiện đế có thêm vít bóng đèn E26 tiêu chuẩn, vì vậy bạn có thể lắp nó vào ổ cắm đèn và có nguồn điện cho Freestyle. Nó sẽ quản lý hình ảnh nhỏ nhất là 30 inch và lớn nhất là 100 inch.

Samsung Freestyle

Chìa khóa là hệ thống tự động thiết lập. Samsung đã tích hợp cảm biến thời gian bay (ToF) và cảm biến gia tốc 3 trục. Kết quả là – chỉ trong 1 giây, công ty tuyên bố – Freestyle có thể tự động hiệu chỉnh theo bất kỳ bề mặt nào mà nó hướng đến. Điều đó không chỉ bao gồm tự động tạo keystone và tự động san lấp mặt bằng, mà còn bao gồm cả tiêu điểm. Bạn cũng có thể chia tỷ lệ và di chuyển phần được chiếu xung quanh để tránh chướng ngại vật trên tường và hình ảnh thu được có độ phân giải Full HD 1080p.

Samsung Freestyle

Máy hỗ trợ âm thanh 360 độ. Hoặc, bạn có thể kết nối loa ngoài. Nguồn điện được hỗ trợ bởi USB-C và Samsung sẽ cung cấp pin di động USB-C nếu bạn chưa có pin có khả năng kết nối USB-PD và đầu ra 50W/20A để sử dụng. Các phụ kiện khác bao gồm một hộp chống thấm nước.

Trong hộp là một nắp ống kính đặc biệt, có tác dụng như một lăng kính ánh sáng. Điều đó đồng bộ hóa với danh sách phát trên điện thoại của bạn và tạo ra một chương trình phát sáng, thay đổi màu sắc. Đối với các hình thức giải trí truyền thống hơn, Freestyle chạy cùng nền tảng TV thông minh với TV thông thường của Samsung, vì vậy bạn sẽ có các ứng dụng phát trực tuyến riêng cho các dịch vụ như Netflix. Nó sẽ hoạt động với tính năng truyền không dây từ các thiết bị Android và iOS, đồng thời có tính năng điều khiển bằng giọng nói ở trường xa để sử dụng rảnh tay với trợ lý điện thoại thông minh.

Samsung Freestyle

Ngoài ra, có một đầu vào Micro HDMI ở bên cạnh, có thể được sử dụng để cắm Freestyle vào hầu hết các nguồn phương tiện. Ví dụ: bạn có thể kết nối nó với Xbox Series X hoặc PlayStation 5 của mình để chơi một số trò chơi hoặc với máy tính xách tay để có một bài thuyết trình ngẫu hứng.

Samsung Freestyle

Samsung cho biết Freestyle sẽ cho đặt hàng trước ở Mỹ ngay hôm nay, với giá 899 USD; nó sẽ ra mắt ở những nơi khác trên thế giới vào cuối năm 2022.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.