Minh Trung Minh Trung
09/07/2024 13:28:57

Caleb Wiley cập bến Chelsea

Chuyển nhượng Chelsea hè 2024 tiếp tục sôi động với việc "The Blues" chính thức sở hữu tân binh thứ 6 - hậu vệ trái người Mỹ Caleb Wiley.

Theo thông tin từ The Athletic, Chelsea đã chi 10 triệu euro để hoàn tất thương vụ với Atlanta United. Wiley ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2031, tuy nhiên anh sẽ được đem cho Strasbourg mượn thi đấu ở giải VĐQG Pháp trong mùa 2024/25.

Caleb Wiley, Chelsea, Tin chuyển nhượng

Caleb Wiley trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo (Fulham), tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester City), tiền đạo Marc Guiu (Barcelona), tiền đạo Estevao Willian (Palmeiras) và tiền vệ Omari Kellyman (Aston Villa).

Được biết, Chelsea cũng đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ thêm hai hậu vệ trẻ khác là Aaron Anselmino từ Boca Juniors và Renato Veiga của FC Basel.

Điểm nhấn trong chiến lược chuyển nhượng của Chelsea:

  • Tập trung vào tài năng trẻ: Hầu hết các tân binh của Chelsea hè này đều thuộc dạng tài năng trẻ, được xem là "của để dành" cho tương lai. Ngoại trừ Adarabioyo và Dewsbury-Hall được kỳ vọng góp mặt ngay ở đội một, các trường hợp còn lại sẽ cần thời gian để phát triển.
  • Hợp đồng dài hạn: Chelsea thể hiện sự tin tưởng vào tiềm năng của các tân binh trẻ khi trao cho họ những bản hợp đồng dài hạn, từ 7 đến 8 năm. Đây là chiến lược ít gặp ở các đội bóng hàng đầu châu Âu.
  • Lên kế hoạch bài bản: Việc bổ nhiệm HLV trưởng Enzo Maresca sớm giúp Chelsea có thể lên kế hoạch nhân sự và định hình lối chơi một cách bài bản, tạo điều kiện tốt nhất cho các tân binh hòa nhập và phát triển.

Với những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea cho thấy tham vọng lớn trong việc xây dựng đội hình trẻ trung, tiềm năng và hướng đến thành công trong tương lai.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com