Minh Trung Minh Trung
23/06/2024 00:49:04

Tin chuyển nhượng: Estevao Willian cập bến Chelsea

Chelsea chiêu mộ thành công Estevao Willian từ Palmeiras.

London, Anh - Chelsea đã chính thức công bố thương vụ chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Brazil, Estevao Willian, từ CLB Palmeiras với giá 65 triệu euro.

Chelsea, Estevao Willian, chuyển nhượng

Estevao Willian, được mệnh danh là "Messinho", được đánh giá là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất Nam Mỹ hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2007 sở hữu kỹ thuật rê bóng điêu luyện, tốc độ ấn tượng và khả năng gây rối cho hàng phòng ngự đối phương.

Mặc dù chưa thi đấu nhiều cho đội một Palmeiras, Estevao đã sớm thu hút sự chú ý của các ông lớn châu Âu. Arsenal, Barcelona, Man City, Manchester United và Chelsea đều quan tâm đến cầu thủ trẻ này.

Chelsea đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh để sở hữu Willian với mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro. Cầu thủ trẻ sẽ chính thức gia nhập The Blues vào tháng 7/2025 khi tròn 18 tuổi và ký hợp đồng dài hạn 7 năm.

Estevao được xem là bản hợp đồng quan trọng cho kế hoạch trẻ hóa đội hình của Chelsea. Cùng với những tân binh khác như Tosin Adarabioyo và HLV Enzo Maresca, The Blues đang hướng đến một mùa giải mới đầy hứa hẹn.

Thông tin chi tiết:

  • Vị trí: Tiền đạo
  • Tuổi: 17
  • Quốc tịch: Brazil
  • Câu lạc bộ cũ: Palmeiras
  • Mức phí chuyển nhượng: 65 triệu euro
  • Hợp đồng: 7 năm

Việc chiêu mộ Estevao Willian thể hiện tham vọng của Chelsea trong việc xây dựng một đội hình trẻ trung, tài năng và hướng đến tương lai. Cùng với những bản hợp đồng mới khác, The Blues hứa hẹn sẽ có một mùa giải 2024-2025 đầy hấp dẫn.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com