Bill Bill
09/01/2022 12:41:30

BTV Mùi Khanh Ly – Người mang xứ mệnh kết nối các “ông lớn” trong Talkshow Phố Tài chính trên VTV8

Talkshow “Phố tài chính” trên kênh VTV8 là nơi MC Mùi Khanh Ly tỏa sáng với vai trò kết nối những ông lớn của ngành tài chính. Cô cũng là người góp công lớn vào việc đưa rating của chương trình lên cao ngất ngưởng chỉ sau một thời gian ngắn.

Dù chỉ mới chính thức lên sóng được nửa năm nhưng “Phố tài chính” đã trở thành một trong những chương trình về tài chính, chứng khoán có lượng rating cao nhất của kênh VTV8. Thành công này một phần đến từ MC Mùi Khanh Ly, người được lãnh đạo của đài tin tưởng cho vai trò tổ chức kiêm host của talk show này.

MC Mùi Khanh Ly

Từ tháng 6/2021, Mùi Khanh Ly được giao vai trò tổ chức sản xuất, đồng thời là người dẫn chương trình của “Phố tài chính”. Là một người có kiến thức chuyên môn vững vàng và cùng không thiếu nhiệt huyết, MC Khanh Ly nhanh chóng lên ý tưởng, kịch bản, khách mời… cho mỗi số của chương trình. Chỉ trong vòng 1 tháng ngắn ngủi kể từ khi được giao nhiệm vụ, số đầu tiên của Phố tài chính đã lên sóng với sự đón nhận khá tích cực từ khán giả.

Khanh Ly được đánh giá là một ‘bà mối’ mát tay khi kết nối thành công các chuyên gia, lãnh đạo và các nhà đầu tư với nhau. Thậm chí, cô còn thành công khi khiến nhiều người có tầm ảnh hưởng nhưng khá kín tiếng trước đây chịu xuất hiện trong Talk show của mình.

BTV Mùi Khánh Ly chia sẻ: “Khách mời xuất hiện trong chương trình, từ nhà quản lý cấp cao, cho đến các công ty niêm yết, các công ty chứng khoán, các quỹ đầu tư và nhà đầu tư thuần tuý… Nếu ở vai trò là các chuyên gia thì họ đều phải có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên trên thị trường tài chính, chứng khoán.”

Tuy nhiên, đứng trước những nhà quản lý và chuyên gia tầm cỡ, Khanh Ly cho biết cô cũng chịu khá nhiều áp lực. Là một khuôn mặt khá thân quen của các chương trình về tài chính, Khanh Ly buộc mình phải làm mới để tạo ra sự khác biệt cho Phố tài chính.

MC Mùi Khanh Ly

Ngoài những thông tin chính thống, khi đến talkshow các khách mời, chuyên gia, nhà đầu tư nhất định phải mang theo những thông tin đa chiều, chuyên sâu, thực sự hữu ích với khán giả.  Khanh Ky và ekip của mình luôn lắng nghe, cầu thị và học hỏi thêm từ các khách mời của chương trình. ô chọn lọc những thông tin khán giả muốn xem, và đem lại lợi ích thực sự đối với sự phát triển bền vững của thị trường tài chính, chứng khoán Việt Nam. Ngoài ra, về phía nhà đầu tư, cô phải nỗ lực để hiểu được họ cần những thông tin gì và đâu là những kiến thức tốt cho thị trường.

Qua 6 tháng chạy chương trình, Phố tài chính đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhà đầu tư, những khán giả quan tâm đến tài chính, chứng khoán. Khi nhắc đến chương trình, MC Khanh Ly là cái tên mà khán giả không thể không nhắc đến.

MC Mùi Khanh Ly

12 năm gắn bó với truyền hình, BTV Mùi Khánh Ly là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình của VTV như Chuyển động 24H, Bản tin Tài chính kinh doanh… Ngoài lợi thế về hình thể và khả năng giao tiếp, cô cho biết việc không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức mới là yếu tố quan trọng nhất giúp cô thành công với các chương trình mà mình phụ trách.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.