Minh Trung Minh Trung
01/10/2024 17:55:45

Bỏ 50 triệu USD mua cả hòn đảo để vợ tắm biển cho thoải mái

Với mong muốn giúp vợ tự tin mặc bikini khi tắm biển mà không bị ánh mắt tò mò hay quy định nghiêm ngặt về trang phục chi phối, triệu phú Dubai, Jamal Al Nadak, đã quyết định mua một hòn đảo tư nhân ở châu Á với giá 50 triệu USD.

Cuối tháng 9, Soudi Al Nadak, vợ của Jamal, chia sẻ trên mạng xã hội rằng chồng cô đã mua hòn đảo này để cô có thể thoải mái thư giãn. Hòn đảo nằm ở châu Á, nhưng vị trí cụ thể được giữ kín để bảo đảm sự riêng tư.

Mua hòn đảo, Mua đảo cho vợ tắm

Trong video đăng tải trên trang cá nhân với 374.000 người theo dõi, Soudi chia sẻ: "Anh ấy muốn tôi có thể yên tâm khi tắm biển, nên đã mua cả hòn đảo". Video này nhanh chóng thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem, và nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ về sự hào phóng của người chồng.

Soudi Al Nadak, 26 tuổi, là người Anh và đã kết hôn với triệu phú Dubai vào năm 2020. Họ gặp nhau khi cùng học tại Dubai, và từ đó xây dựng nên một cuộc sống xa hoa bên nhau. Soudi chia sẻ rằng trước khi gặp Jamal, cô chỉ muốn kết hôn với người ngoại quốc vì không muốn phải trả tiền cho những buổi hẹn.

Sau khi kết hôn, cô được chồng tặng nhiều món quà xa xỉ, từ chiếc Ferrari nhập khẩu từ Italy, nhẫn kim cương trị giá một triệu USD, đến những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lên tới hai triệu USD. Hằng tuần, cô còn nhận được khoản tiền tiêu vặt từ 50.000 USD đến một triệu USD từ chồng.

Mua hòn đảo, Mua đảo cho vợ tắm

Mặc dù nhận được nhiều lời ngợi khen cho cuộc sống xa hoa của mình, Soudi cũng phải đối mặt với nhiều chỉ trích về việc "khoe của" trên mạng xã hội. Đáp lại những ý kiến trái chiều, cô cho biết: "Tôi chỉ muốn chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình, và đột nhiên trở thành đối tượng bị ghét bỏ".


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com