Bill Bill
11/12/2021 11:24:01

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze là gì, hiệu quả thế nào?

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze là một trong những giải pháp hiệu quả để hỗ trợ phòng ngừa virus SARS-CoV-2.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze là gì?

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze là một sản phẩm được nghiên cứu bởi công ty Dược phẩm sinh học Starpharma (Astrailia). Sản phẩm xịt kháng virus này có thể chống lại các biến thể Alpha, Beta và Gamma của virus SARS-CoV-2.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Một trong những lợi thế của sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Ngoài ra, việc bảo quản cũng đơn giản, chỉ cần để nó trong nhiệt độ phòng.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze cung cấp hàng rào bảo vệ dưỡng ẩm cho niêm mạc mũi mà còn có thể được sử dụng để tăng tính an toàn khi cần thiết.

Thành phần của bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Theo dữ liệu của Starpharma công bố vào ngày 18/6/2021 thì bình xịt mũi kháng virus Viraleze có hiệu quả hơn 99,99% đối với 3 trong 4 biến thể của virus SARS-CoV-2.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Theo phân tích của Viện nghiên cứu Scripps ở Mỹ thì trong sản phẩm này chứa  hoạt chất SPL7013. Nó có tác dụng diệt virus trong vòng 30 giây đến 1 phút và đạt được mức giảm hơn 99% virus lây nhiễm với biến thể Beta, Gamma và hơn 99% trong vòng năm phút. Đối với biến thể Alpha, sản phẩm này đã giảm được hơn 99,99% virus trong vòng 30 giây đến 1 phút.

Cách sử dụng bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Bạn có thể sử dụng bình xịt mũi kháng virus Viraleze bình thường như các loại bình xịt mũi thông thường trên thị trường. Chỉ cần cho vòi vào mũi và nhấn nút là bình xịt sẽ phun dung dịch ra dưới dạng sương.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Những hạt polime trong sản phẩm sẽ bám dính vào bề mặt niêm mạc mũi của chúng ta và tồn tại ở đó. Đây là hàng rào bảo vệ thứ hai sau khẩu trang. Trong trường hợp không khí bạn hít vào có chứa virus, hạt polime sẽ bắt dính virus SARS-CoV-2 qua các gai bám và bất hoạt, làm cho virus không phát triển được nữa và sẽ cố định, đào thải chúng ra ngoài một cách tự nhiên qua việc làm vệ sinh mũi hàng ngày.

Mua bình xịt mũi kháng virus Viraleze ở đâu?

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Hiện Viraleze đã có mặt tại chuổi 1.400 hiệu thuốc lớn trên khắp Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ AZ-GROUP là một trong những đơn vị tiên phong đưa bình xịt mũi kháng virus Viraleze vào thị trường Việt Nam, mang để cơ hội bảo vệ tối đa sự an toàn cho sức khỏe người dân trước những làn sóng và nguy cơ bùng phát đợt dịch mới trong thời gian tới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.