Minh Trung Minh Trung
11/12/2021 08:31:25

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze hỗ trợ phòng dịch Covid-19

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, bình xịt mũi kháng virus Viraleze được các chuyên gia y tế đánh giá là một giải pháp an toàn, hỗ trợ mọi người phòng dịch trong tình hình phức tạp hiện nay.

Theo báo VietNamnet đưa tin, chiều 4/12/2021 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần trang thiết bị y tế T.A.F phối hợp Công ty Trang thiết bị Nam Thanh đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm bình xịt mũi kháng virus Viraleze tại thị trường Việt Nam.

Hoạt động này diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp trên toàn thế giới. Theo các chuyên gia, dịch bệnh đang hết sức khó lường bởi sự xuất hiện của những biến chủng có tốc độ lây lan cực nhanh như Omicron.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Do đó, việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống Covid như quy tắc 5K, tiêm vaccine đầy đủ, tránh tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc gần…Bên cạnh đó, nhiều nhà sản xuất trên thế giới cũng đang gấp rút nghiên cứu ra các sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe và bình xịt mũi kháng virus Viraleze là một sản phẩm như thế.

Theo công bố của nhà sản xuất thì bình xịt mũi kháng virus Viraleze có thể chống lại các biến thể Alpha, Beta và Gamma của virus SARS-CoV-2. Theo số liệu thống kê của nhà sản xuất thì bình xịt mũi kháng virus Viraleze có hiệu quả hơn 99,99% đối với 3 trong 4 biến thể của virus SARS-CoV-2.

Bà Nguyễn Thu Trang, đại diện Công ty TAF MEDICAL chia sẻ: “Chúng tôi rất mong muốn sẽ là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm bình xịt Viraleze về Việt Nam và cố gắng để người dân được sử dụng sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, tạo nên hàng rào bảo vệ, hữu ích cho sức khỏe mọi người trong các hoạt động mang tính tụ tập đông người”.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Còn theo phân tích của Viện nghiên cứu Scripps ở Mỹ thì hoạt chất SPL7013 có trong dung dịch xịt mũi đã diệt virus trong vòng 30 giây đến 1 phút và đạt được mức giảm hơn 99% virus lây nhiễm với biến thể Beta, Gamma và hơn 99% trong vòng năm phút.

Còn riêng với biến thể Delta, bình xịt mũi kháng virus Viraleze có thể giảm được hơn 99,99% virus trong vòng 30 giây đến 1 phút.

Theo nghiên cứu, SARS-CoV-2 xâm nhập vào tế báo người thông qua protein bề mặt virus đặc trưng, hay còn gọi là “gai” để gắn vào các protein thực thể trên bề mặt tế bào người. Hiểu được đặc tính này, công ty đã sử dụng thành phần hoạt tính SPL7013 để tạo ra liên kết không thuận nghịch với các protein gai của virus, bất hoạt virus và ngăn chặn sự xâm nhập của nó.

Theo bác sỹ Nguyễn Quang Hưng, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương chia sẻ thêm khi chúng ta xịt dung dịch của sản phẩm này vào mũi, những hạt polime trong sản phẩm sẽ bám dính vào bề mặt niêm mạc mũi của chúng ta và tồn tại ở đó. Đây là hàng rào bảo vệ thứ hai sau khẩu trang.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Nghĩa là nếu không khí mà bạn hít vào có chứa virus thì các hạt polime sẽ bắt dính virus SARS-CoV-2 qua các gai bám và bất hoạt, làm cho virus không phát triển được nữa và sẽ cố định. Sau đó, chúng ta có thể thông qua việc vệ sinh mũi hàng ngày để thải loại chúng.

Hiện tại, bình xịt mũi kháng virus Viraleze đã có mặt tại 1.400 hiệu thuốc lớn trên khắp Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được công ty Trang thiết bị Nam Thanh phân phối. Sản phẩm này sử dụng tối đa ngày 4 lần và áp dụng cho người từ 12 tuổi trở lên.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com