Bill Bill
08/08/2022 21:08:50

Bánh trung thu nhân sầu riêng ngon nhất thế giới giá tiền triệu

Bánh trung thu nhân sầu riêng Musang King Blackthorn (Malaysia) có giá bán 1,5 triệu đồng hộp/6 cái.

Theo một bài đăng của báo VnExpress, loại bánh trung thu này mỗi hộp có 6 cái, được làm từ nhân 2 loại sầu riêng đắt đỏ nhất của Malaysia. Hiện tại, bánh được các đầu mối nhập về Việt Nam và bán với giá khoảng 1,5 triệu đồng/hộp. Trong đó, 3 bánh làm bằng 100% sầu riêng tươi Musang King (được hái từ vườn 80-100 năm tuổi); 3 bánh còn lại có nhân sầu riêng Black Thorn tại Malaysia - loại này chỉ có duy nhất một mùa ra trái vào tháng 7,8.

Theo những người bán hàng, bánh trung thu nhân sầu riêng thì đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ lâu. Tuy nhiên, loại bánh với nhân sầu riêng thượng hạng này mới được nhập về bán thử nghiệm trong thời gian gần đây.

Bánh trung thu nhân sầu riêng Musang King, bánh trung thu, sầu riêng Musang King

Chị Lan, ở quận 3 (theo VnExpress) cho biết: “Tôi rất thích loại bánh này vì ăn mềm, cảm giác như tan ngay trong miệng. Vị ngọt vừa, dẻo thơm của sầu riêng, hoà quyện bột nếp khiến không chỉ người lớn mà trẻ con cũng mê”.

Loại bánh trung thu mới lạ này được nhập theo đường hàng không và theo người bán có thể bảo quản lạnh trong 6 tháng. Theo nhiều ý kiến của bạn đọc thì loại bánh này có thể ngon nhưng có lẽ không hợp với túi tiền của phần lớn người dùng.

Bánh trung thu nhân sầu riêng Musang King, bánh trung thu, sầu riêng Musang King

Thay vào đó, các thương hiệu như Kinh Đô, Như Lan… hàng năm vẫn tung ra nhiều loại bánh trung thu từ truyền thống đến hiện đại cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt, giá cả của chúng khá đa dạng và phù hợp với nhiều mức chi tiêu khác nhau của các gia đình ở Việt Nam.

Theo các chuyên gia, năm nay giá nguyên liệu đầu vào cao hơn năm ngoái nên giá bánh trung thu trung bình có cao hơn đôi chút.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.