Bill Bill
28/06/2022 13:27:02

Bạn gái Ronaldo khoe sắc tại show thời trang

Bạn gái Ronaldo đã tự tin khoe sắc vóc thon gọn của mình tại show thời trang của Jacquemus.

Jacquemus vừa tiếp tục thể hiện dấu ấn của mình tại show thời trang tổ chức ở công viên Camargue, miền Nam nước Pháp. Sự kiện quy tụ nhiều khách mới nổi tiếng như Georgina Rodriguez, Victoria Beckham...

Bạn gái Ronaldo

Xuất hiện tại sự kiện với nhiều nhân vật hàng đầu trong giới thời trang, bạn gái Ronaldo đã tự tin diện trang phục tông đen, phom dáng bó sát. Phong cách thời trang này giúp khoe khéo vóc dáng gợi cảm của Georgina Rodriguez.

Nhờ tầm ảnh hưởng của mình, Georgina Rodriguez thường được xếp xuất hiện trên hàng ghế đầu của nhiều show diễn thời trang. Cô trở thành khách mời quen thuộc tại một số tuần lễ thời trang lớn.

Bạn gái Ronaldo

Tại sự kiện lần này, bạn gái Ronaldo cũng gây chú ý với các phụ kiện và trang sức đắt đỏ kèm theo. Tất cả được phối hợp khá hài hào với bộ trang phục của người đẹp.

Bạn gái Ronaldo

Cũng diện trang phục tông đen, Victoria Beckham tạo ra vẻ đẹp sang trọng, quý phái của một quý bà. Victoria Beckham phối mẫu váy cùng blazer crop top, kính râm và túi xách đen.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.