Zen Zen
25/11/2021 10:52:24

Arena Multimedia khai trương cơ sở thứ 6 Tân Kỳ Tân Quý

Nằm trong khuôn khổ hoạt động khai trương cơ sở mới tại số 6, Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Bình, TP. HCM, sau lễ khai trương chính thức vào ngày 25/11/2021, Arena Multimedia đã mang đến những Workshop chuyên chuyên đề cung cấp kiến thức bổ ích về Mỹ thuật Đa phương tiện cho các bạn trẻ.

Sự ra đời của cứ điểm sáng tạo thứ 6 – Arena Tân Kỳ Tân Quý (số 6 Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Bình tại TP.HCM) là minh chứng cho việc gần hai thập kỷ trôi qua, Arena Multimedia vẫn không ngừng Rise & Shine – vươn lên và tỏa sáng bất kể hoàn cảnh khắc nghiệt, dìu dắt nhiều thế hệ học viên thẳng tiến thành công.

“Những khó khăn, bất cập chỉ là những thử thách để chúng tôi bứt phá giới hạn cũ, chạm đến những cột mốc thăng hoa và rực rỡ hơn nữa”, đại diện Arena Tân Kỳ Tân Quý chia sẻ.

Arena Multimedia, Arena Multimedia tân kỳ tân quý

Với tổng diện tích lên đến 800m2, Arena Tân Kỳ Tân Quý mang đến cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo không gian học tập, giải trí lớn nhất trong số 6 cơ sở của Arena Multimedia.

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa cho việc học tập, Arena Tân Kỳ Tân Quý là nơi lĩnh hội những tinh hoa trong thiết kế không gian, nâng cấp trải nghiệm và cảm xúc của các học viên lên một tầm cao mới.

Bằng cách đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng vật dụng trang trí, cách sắp xếp bàn ghế,… Arena Tân Kỳ Tân Quý hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào cho các bạn học viên, và là nơi Arenaites có thể giao lưu, kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng sau những giờ phút “cháy” hết mình vì niềm đam mê với Mỹ thuật Đa phương tiện.

Arena Multimedia, Arena Multimedia tân kỳ tân quý

Sau thời gian dài ấp ủ, Arena Tân Kỳ Tân Quý là nơi thể hiện rõ ràng một thông điệp mà Arena Multimedia luôn muốn truyền tải đến các thế hệ trẻ yêu thích Mỹ thuật Đa phương tiện: “Hãy đến để CẢM – Hãy đến để VUI – Hãy đến để YÊU. Và khi có tình yêu, ta sẽ làm tất cả mọi việc nhẹ nhàng, hiệu quả”.

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á trực thuộc tập đoàn APTECH (Ấn Độ). Chương trình đào tạo của Arena Multimedia bao gồm 4 kì: Kỳ I: Graphic Design (Thiết kế Đồ họa), Kỳ II: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số), Kỳ III: Filmmaking & Game Design (Làm phim KTS & Thiết kế Game), Kỳ IV: 3D Animation (Hoạt hình 3D).

Arena Multimedia, Arena Multimedia tân kỳ tân quý

Có mặt tại Việt Nam từ đầu thập niên 2000, Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo đầu tiên đặt nền tảng cho lĩnh vực này.

Trải qua gần hai thập kỷ kiên trì viết lên trang sử ngành Multimedia, đến nay, Arena Multimedia trở thành ngôi nhà chung của các bạn trẻ yêu thích Nghệ thuật và sáng tạo, mỗi năm chào đón hơn 2.000 học viên đến trao gửi và thực hiện ước mơ tại 5 cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.