Bill Bill
26/04/2022 10:56:08

Apple iMac M3 sẽ ra mắt vào năm 2023

Apple được cho là đang phát triển Apple iMac M3 và sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Mark Gurman của Bloomberg, người luôn có nhiều thông tin rò rỉ khá chính xác liên quan đến Apple đã viết trên bản tin Power On của mình rằng công ty đang phát triển một chiếc Apple iMac M3. Đây là một chiếc máy tính để bàn tất cả trong một và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Apple iMac M3

Theo iPhone 14 News, đầu tháng này, Gurman đã viết rằng Apple đang chuẩn bị chip thế hệ tiếp theo và thử nghiệm ít nhất chín máy Mac với bốn phiên bản khác nhau của bộ xử lý M2. Ông cho biết MacBook Air, Mac mini, MacBook Pro entry-level, MacBook Pro 14, MacBook Pro 16 và Mac Pro hiện đang được thử nghiệm. Apple cũng được cho là đang xem xét một chiếc Mac mini chạy trên chip M1 Pro.

Các công ty công nghệ duy trì kế hoạch phát triển dài hạn, vì vậy việc Apple vạch ra dòng sản phẩm M3 của mình trước nhiều năm không có gì ngạc nhiên. Điều này cho thấy Apple sẽ phát hành một dòng vi xử lý máy tính để bàn M-series mới mỗi năm, một nhịp độ ra mắt có thể gây áp lực buộc Intel và AMD phải bắt kịp tiến độ.

Apple iMac M3

Thông tin từ Gurman buộc nhiều người tự hỏi rằng liệu Apple có bỏ qua iMac M2 và chuyển thẳng sang M3 sau 2,5 năm hay không. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì Apple thường đợi lâu hơn để cập nhật các thiết bị iMac của mình so với máy tính xách tay.

Những người đang tìm kiếm bản nâng cấp cho iMac có thể hi vọng rằng iMac Pro vẫn chưa chết. Ít nhất, không phải theo Gurman, người nói rằng nó đang trong quá trình phát triển nhưng sẽ không được ra mắt sớm.

Apple iMac M3

Một nguồn tin đáng tin cậy khác về Apple, Ming-Chi Kuo, đã viết trên Twitter vài tháng trước rằng iMac Pro sẽ hồi sinh, nhưng phải đến năm 2023. Vẫn chưa có thông tin nào về việc liệu iMac 27 inch hiện đã ngừng sản xuất có được hồi sinh theo cách tương tự hay không?

Trước mắt, Apple dự kiến ​​tổ chức WWDC 2022 vào ngày 6 tháng 6, nơi nhiều máy Mac sẽ được ra mắt. Chúng sẽ bao gồm phiên bản cập nhật của Mac Pro và MacBook Air được thiết kế lại, cả hai đều được trang bị các biến thể cải tiến của chip M1.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.