Bill Bill
19/10/2021 05:10:39

AirPods 3 ra mắt với thời lượng pin dài hơn

AirPods 3 ra mắt với thời lượng pin dài hơn và hỗ trợ MagSafe, Apple Music Voice Plan.

Theo Tech News Daily, tại sự kiện đêm qua của Apple, AirPods 3 ra mắt như các tin đồn gần đây. Tai nghe không dây thực sự đi kèm với thời lượng pin tốt hơn, cảm biến phát hiện trong tai và Adaptive EQ.

Adaptive E sẽ phát ra âm thanh trong thời gian thực dựa trên cách AirPods mới vừa vặn với tai bạn – điều này được hoan nghênh vì kiểu tai nghe này không tạo ra miếng đệm kín trong tai bạn. Vì vậy, Adaptive EQ cố gắng điều chỉnh các tần số thấp và trung để tính để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

AirPods 3 ra mắt

AirPods 3 có hỗ trợ âm thanh không gian và với Dolby Atmos, những nơi này sẽ phát ra âm thanh xung quanh người dùng. Cảm biến phát hiện trong tai sẽ tự động tạm dừng phát lại khi bạn lấy AirPod ra khỏi tai.

Các mic tạo chùm tia chặn tiếng ồn xung quanh trong các cuộc gọi điện thoại, tập trung vào giọng nói của bạn và Hey Siri rảnh tay cũng được hỗ trợ.

Siri cũng có thể đọc các thông báo quan trọng về thời gian cho bạn, bao gồm các cảnh báo từ Tin nhắn, Lời nhắc, Lịch và cuộc gọi, cũng như các ứng dụng của bên thứ ba có sử dụng API thích hợp.

Tuổi thọ pin hiện được đánh giá là sáu giờ kể từ tai nghe, kết hợp với case là 30 giờ sử dụng. Ngoài ra, còn có tính năng sạc nhanh – 5 phút sạc cung cấp thời lượng pin khoảng một giờ.

AirPods 3 ra mắt

AirPods 3 cũng có hỗ trợ MagSafe, vì vậy bạn có thể sạc chúng không dây bằng bộ sạc MagSafe. Tai nghe nhét tai hiện là một phần của tính năng Find My network of devices, cung cấp chế độ xem trong ứng dụng Find My và Lost Mode, cũng như cảnh báo và âm thanh tách biệt.

Tai nghe nhét tai mới có thể được đặt hàng ngay hôm nay với giá 179 USD. AirPods 3 sẽ có mặt tại hơn 27 quốc gia và khu vực vào ngày 26 tháng 10. AirPods 2 vẫn sẽ được bán với giá 129 USD. Nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa, AirPods Pro vẫn có mặt trên các kệ hàng, bổ sung tính năng khử tiếng ồn chủ động cho trải nghiệm của bạn với giá 249 USD. Những người mua mới bản Pro sẽ được kèm theo case sạc tương thích MagSafe.

Nếu bạn mua một cặp AirPods mới, bạn có thể nhận gói Apple Music thông thường miễn phí trong sáu tháng. Apple cũng tiết lộ một gói Apple Music rẻ hơn, được gọi là Apple Music Voice Plan với giá 4,99 USD (so với 9,99 USD/tháng của gói cơ bản).

AirPods 3 ra mắt

Bạn phải sử dụng Siri để phát lại. Trên thực tế, bạn chỉ có thể sử dụng Siri để phát lại bất kỳ thứ gì, nhưng bạn có quyền bỏ qua bài hát không giới hạn (tất nhiên là thông qua Siri).

Với Apple Music Voice Plan, bạn sẽ có được trải nghiệm trong ứng dụng tùy chỉnh với các đề xuất dựa trên sở thích của bạn. Nó cũng có một tùy chọn gọi là Just Ask Siri, nơi bạn có thể tìm hiểu “mẹo để tối ưu hóa Siri cho Apple Music”.

Apple Music Voice Plan sẽ không cấp cho bạn quyền truy cập vào “các dịch vụ cao cấp” như âm thanh không gian, lossless audio, lyrics, video nhạc “và hơn thế nữa”. Gói thuê bao này sẽ có sẵn “vào cuối mùa thu này” ở 17 quốc gia và khu vực, bao gồm Úc, Áo, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Ireland, Ý, Nhật Bản, Mexico, New Zealand, Tây Ban Nha, Đài Loan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.