Zen Zen
14/10/2021 15:08:24

Á hậu Yan My tặng khẩu trang trẻ em vùng cao

Vừa qua, Á hậu, diễn Yan My tiếp tục đến với trẻ em vùng cao. Cô đã ủng hộ hàng nghìn chiếc khẩu trang vải cho 510 các em học sinh Trường dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bản Liền, huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai.

Được biết, đây là trường nằm trên địa bàn xã Bản Liền là xã vùng cao, vùng sâu, vùng xa, là xã thuộc huyện nghèo của cả nước. Với 99% là dân tộc thiểu số, cơ bản là kinh tế nông nghiệp, tự cung tự cấp, kinh tế cực kỳ khó khăn, học sinh 100% được hưởng các chính sách hỗ trợ của nhà nước. Hiện nay, nhà trường hiện có 510 học sinh gồm cấp tiểu học 291 em và cấp THCS là 219 em.

á hậu yan my, trẻ em vùng cao
Niềm vui của các bạn học sinh khi đã có khẩu trang vải dùng nhiều lần

Các em học sinh đi học dùng khẩu trang 1 lần rất tốn kém, gia đình và nhà trường không có điều kiện cấp phát hàng ngày. Chính vì thế, khi thầy Hiệu trưởng Trường dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bản Liền, huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai bày tỏ mong muốn, Á hậu, diễn viên Yan My rất hào hứng và ngỏ ý muốn hỗ trợ giúp nhà trường.

á hậu yan my, trẻ em vùng cao
Khẩu trang vải thân thiện với môi trường

Để đảm bảo cho các em học sinh dùng khẩu trang trong các giờ học hàng ngày được thoáng khí, không bị ngứa và đẹp, phù hợp với các bạn nhỏ, Yan My đã đặt may tại 1 xưởng may uy tín tại Tp.HCM. Khi nhận được khẩu trang các em học sinh đã được nhà trường cấp phát và sử dụng ngay.

Trước khi có dịch COVID-19, cô rất đắt show đóng phim, quay quảng. Bên cạnh đó, việc kinh doanh bất động sản của cô rất thuận lợi đã giúp cô có 1 số  vốn nhất định. Khi dịch bùng phát, cô quay ra làm kinh doanh online, tư vấn làm đẹp, làm đồ ăn thực dưỡng.

á hậu yan my, trẻ em vùng cao
Khẩu trang với nhiều hình thù đáng yêu được Yan My lựa chọn kĩ trước khi đặt may

Thu nhập từ việc kinh doanh này đủ để cô chăm sóc bản thân và gia đình. Cô đã dành khá nhiều lợi nhuận từ việc kinh doanh online cùng nhóm bạn của mình để làm từ thiện tại tp.HCM, với hàng nghìn suất ăn gửi tới những người vô gia cư…

Á hậu, diễn viên Yan My
Á hậu, diễn viên Yan My

Á hậu, diễn viên Yan My là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị, không màu mè. Cô có thể đi xe ôm để đi diễn mẫu, đóng phim mà không e ngại điều gì.

á hậu yan my, trẻ em vùng cao
Những lần đi từ thiện trước của Á hậu, diễn viên Yan My

Cô từng có cuộc sống vất vả chật vật từ nhỏ nên cô luôn có sự đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.