Bill Bill
11/06/2021 08:15:18

Link trực tiếp Indonesia vs UAE 23h45 ngày 11/6/2021: Chủ nhà tự tin

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/6, Indonesia vs UAE cũng là một trận đấu có tính chất quyết định ở bảng G, bên cạnh cuộc đối đầu giữa Malaysia vs Việt Nam. Link trực tiếp Indonesia vs UAE sẽ được Men TV gửi đến các Men lúc 23h45 ngày 7/6/2021.

Link trực tiếp Indonesia vs UAE – Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, chủ nhà UAE tại bảng G sẽ tiếp đón các cầu thủ Indonesia. Đây là trận cầu then chốt cho tham vọng nhất bảng của UAE. Indonesia dù đã hết cơ hội lọt vào vòng trong nhưng chắc chắn họ sẽ chiến đấu hơn 100% sức lực vì thể diện quốc gia của mình.

Nhận định trước trận đấu Indonesia vs UAE

Link trực tiếp Indonesia vs UAE

Indonesia và UAE bước vào trận chiến đêm nay với tâm thế hoàn toàn khác biệt. UAE đang có được sự tự tin cao độ sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia và tràn đầy cơ hội tìm vé vào vòng trong. Trong khi đó, Indonesia khiến các fan hâm mộ đội nhà vô cùng thất vọng với những trận thua liên tiếp. Chỉ với 1 điểm khi hoà 1 và thua 6 lần sau 7 trận, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã chính thức bị loại. Vì vậy, trong 3 trận đấu cuối cùng, HLV Shin Tae Yong đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để xây dựng nền móng cho đội tuyển trong tương lai.

Không những vậy, ở vòng đấu trước, Indonesia còn để thua đậm đà 0-4 trước tuyển Việt Nam. Bất chấp việc tuyên bố mạnh miệng trước đó, Indo đã thua toàn diện về mặt tỷ số cũng như thế trận trong trận đấu này. Tuy nhiên, thất bại này không làm người Indo nản chí, họ vẫn tiếp tục tuyên bố sẽ chiến đấu hết mình với UAE trong trận đấu sắp tới.

Link trực tiếp Indonesia vs UAE

Sau trận thắng Thái Lan và Malaysia, UAE đang duy trì mạch 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội chủ nhà đang có sự tự tin cao độ, nhất là đối thủ đêm nay của họ chỉ là một Indonesia không còn mục tiêu phấn đấu và đang xếp bét bảng. Ngoài ra, ở trận lượt đi, UAE cũng từng vùi dập Indonesia 5-0. Điều này cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội bóng vào thời điểm hiện tại. Đó là chưa nói UAE đang nắm trong tay “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Link trực tiếp Indonesia vs UAE

Với nhiều thuận lợi như vậy, giới chuyên môn cho rằng nếu thi đấu đúng sức, UAE hoàn toàn có thể tái hiện màn hủy diệt ở lượt đi trước Indonesia. Vấn đề là UAE phải biết chắt chiu cơ hội và tất nhiên phải dè chừng cả lối đá rắn trên mức cần thiết của Indonesia nữa. Tuy nhiên, các fan bóng đá vẫn nghiên về một trận thắng dễ cho UAE dù trong lòng vẫn muốn Indo cầm chân, thậm chí thắng UAE để Việt Nam bay cao, bay xa hơn nữa.

Tình hình lực lượng

  • UAE: Yosif Jaber, Mohamed Fawzi, Abdulaziz Haikal, Fares Juma, Ahmed Barman, Habib Al Fardan, Khamis Esmaeel, Ali Saleh không được triệu tập.
  • Indonesia: Yanto Basna, Fachrudin Aryanto, Febri Hariyadi, Zulfiandi, Hendro Siswanto, Irfan Bachdim không được triệu tập.

Thống kê trước trận đấu

  • 5 trận gần nhất của Indonesia: Hòa 1, thua 4.
  • 5 trận gần nhất của UAE: Thắng 4, hòa 1.
  • 2 trận đối đầu gần nhất của 2 đội: UAE thắng cả 2 trận.

Đội hình dự kiến

  • Indonesia: Wintana, Satria, Rizky Ridho,  Pratama Arhan, Evan Dimas, Syahrian, Osvaldo Haay, Rachmat, Hari Yudo, Yakob, Asnawi Bahar.
  • UAE: Khaseif, Abbas, Khamis, Abdulrahman, Ahbabi, Fabio de Lima, Ali Salmeen, Mubarak, Ramadan, Caio, Ali Mabkhout.

Link trực tiếp Indonesia vs UAE

Nếu Indonesia cầm chân được UAE, Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại cuối cùng. Vừa xem Việt Nam vs Malaysia nhưng các Men đừng quên cổ vũ Indo làm nên điều thần kỳ tối nay trước UAE nhé.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.