Kinh doanhTin tức doanh nghiệpKIDO mở chuỗi F&B Chuck Chuck

KIDO mở chuỗi F&B Chuck Chuck

Theo nhiều nguồn thông tin thì vào sáng nay 7/6, KIDO đã giới thiệu thương hiệu Chuck Chuck chính thức gia nhập thị trường F&B.

Đây là thương hiệu kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại TTV – một thành viên của Tập đoàn KIDO. Tống vốn đầu tư ban đầu là 100 tỷ đồng trong đó KIDO sẽ nắm giữ 61% và giữ quyền chi phối toàn bộ hệ thống cửa hàng bán lẻ này.

Lãnh đạo của phía KIDO, Ông Trần Lệ Nguyên cho biết, mô hình kinh doanh này đã được Tập đoàn chuẩn bị hơn một năm qua và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia dẫn đầu thị trường F&B về độ phủ của thương hiệu. Dự kiến Chuck Chuck sẽ có hơn 1000 cửa hàng đến hết năm 2025.

tập đoàn kido

Chuỗi Chuk Chuk sẽ hoạt động với 3 mô hình, gồm cửa hàng outlet rộng 100-120 m2, số vốn đầu tư khoảng 1 tỷ đồng, tọa lạc ở những trục đường chính và trung tâm thương mại; kiot rộng 20 m2 có vốn đầu tư dưới 200 triệu đồng và xe đẩy chỉ khoảng 3 m2 đặt tại các khu vực đông dân cư, khu công nghiệp…

Chuck Chuck – Thương hiệu mới tiềm năng đe dọa loạt ông lớn F&B

tập đoàn kido

Thị trường F&B từ trước đến nay vẫn luôn là thị trường cạnh tranh khốc liệt. Chỉ tính riêng mảng cà phê đã có hàng loạt các ông lớn như: Highlands cofee, E-coffee, Coffee house, ông Bầu, … việc Chuck Chuck ra sau liệu sẽ có giành được phần thắng trong cuộc chiến này hay không vẫn là một câu hỏi còn khá sớm

Chia sẻ về việc này, ông Nguyên cho biết ông không ngại về việc ra sau. “Tuy là người đi sau trong chuỗi F&B và cà phê nhưng chúng ta có đặc thù riêng cho giới trẻ, những sản phẩm có công nghệ cao như người bị tim đập nhanh có thể uống cà phê của Chuk Chuk và tất cả sản phẩm từ nông sản trong nước, giá thấp. Sản phẩm của Chuk Chuk có thể đi đến tất cả các tỉnh, thành”.

Theo như tiết lộ giá kem tươi cà phê tại Chuck Chuck chỉ từ 29.000,  trà sữa chỉ từ 39.000 đồng.

Theo đó, những cửa hàng đầu tiên của Chuk Chuk tại TP.HCM sẽ mở cửa từ tháng 06/2021 còn hệ thống Kiosk và xe đẩy dự kiến sẽ ra mắt vào một tháng sau đó.

Trong vòng 2-3 năm tới, hệ thống Chuk Chuk sẽ được mở tại Hà Nội cùng các Thành phố lớn. Bên cạnh việc kinh doanh các loại thức uống, các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu như trà, café, ly, quà lưu niệm,… cũng được bày bán tại hệ thống các cửa hàng.

Ngoài ra, trong cửa hàng này sẽ kết hợp kinh doanh các sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery.

KIDO dự kiến doanh thu năm 2021 từ hơn 50 cửa hàng Chuk Chuk là 141 tỷ đồng. Đến năm 2023 sẽ đạt khoảng 1.200 tỷ đồng từ 300 cửa hàng và kỳ vọng đạt 7.800 tỷ đồng vào năm 2025 khi Chuk Chuk có 1.000 cửa hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Mua yến sào chất lượng, uy tín ở đâu?

Nhắc đến yến sào, người ta nghĩ ngay đến một loại biệt dược quý hiếm, đắt đỏ được cả thế giới săn lùng. Tuy nhiên,...
Huynh Jo
JoJo Skyhttps://www.mommybaby.net
Jojo là Admin của Blog Mommy Baby, một trong những Blog Mẹ và Bé thú vị tại Việt Nam. Jojo cũng là Mod của mạng xã hội Men TV ở hầu hết mọi mảng nội dung.

Xem nhiều:

Mới chia sẻ:

Chia sẻ liên quan: