Trang Nguyễn Trang Nguyễn
21/05/2021 03:02:50

Lê Thanh Giang – CEO The Light Media tràn đầy nhiệt huyết với nghề

Anh Lê Thanh Giang (SN 1989) – CEO The Light Media luôn dành trọn tâm huyết với nghề với sứ mệnh hỗ trợ đồng hành cùng các doanh nghiệp vươn lên.

The Light Media được hình thành

Anh Thanh Giang bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2014 trải qua 2 dự án kinh doanh nhưng đều không có kết quả tốt, vì tuổi trẻ chưa có kinh nghiệm nên đã gặp những thất bại đáng kể.

Với công việc kinh doanh hiện tại, anh Thanh Giang đang hoạt động và phát triển được gần 2 năm, trong suốt thời gian đó, anh nhận thấy việc tìm ra giải pháp và giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và truyền thông thương hiệu tốt hơn là sứ mệnh của bản thân và đội nhóm của mình. Chính vì vậy The Light Media được hình thành bằng tâm huyết của cả một tập thể. Lĩnh vực mà The Light Media đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và marketing tổng thể.

“Gia đình tôi luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của tôi, mặc dù trong giai đoạn đầu khởi nghiệp có nhiều khó khăn nhưng tôi luôn nhận được sự động viên giúp đỡ của gia đình và bạn bè”, anh Thanh Giang chia sẻ.

Khó khăn chồng chất khó khăn

Khi thực hiện ý tưởng này khó khăn nhất ban đầu anh gặp phải là vấn đề con người, vì triển khai marketing tổng thể nên cần đội ngũ chuyên môn cao và sẵn sàng cam kết xây dựng và phát triển công ty trong giai đoạn đầu và nhất là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành. Những tưởng sẽ suôn sẻ cùng các đồng nghiệp gây dựng lên một “đế chế” mới cho ngành truyền thông nhưng…

Trong đầu năm 2020 khi dịch Covid-19 hoành hành, công việc kinh doanh đình trệ một số nhân viên chuyên môn không đồng hành được cùng công ty và quyết định rời bỏ, đó là giai đoạn khó khăn nhất của doanh nghiệp.

Vượt qua mọi khó khăn trước mắt, anh Thanh Giang lại tiếp tuyển thêm nhân sự để lấp đầy chỗ trống, bù đắp lại chỗ còn thiếu. Vượt qua nhưng đợt Covid-19, anh mới thấy thấm thía con đường gian nan của nghề, nhưng hơn tất cả anh vẫn cùng các thành viên của công ty trụ vững để đợi chờ thời cơ khởi sắc.

Dành trọn tâm huyết cho nghề

Không quản ngại dành thời gian cho công việc, anh cùng với đội nhóm của mình đã làm thương hiệu và triển khai marketing tổng thể và phát triển thương hiệu cho đơn vị sản xuất và cung cấp máy lọc nước tổng thể một cách thành công ngoài mong đợi.

Hợp đồng được ký kết khi công ty đang trong giai đoạn khó khăn nhất, mọi tổng lực dồn hết vào dự án này, anh Thanh Giang chia sẻ: “Thật vui mừng khi những cống hiến đã được bù đắp!”.

Là một người yêu công việc, quên ăn quên ngủ chỉ dành cho công việc, chàng CEO cũng có lúc chạnh lòng: “Cuộc sống của tôi thay đổi và xáo trộn rất nhiều sau khi quyết định khởi nghiệp. Thời gian đầu gần như tôi dành 16 tiếng 1 ngày cho công việc, không có thời gian cho gia đình và cho bản thân. Nhưng vì là tuổi trẻ nên tôi nghĩ mình phải phấn đấu cho sự nghiệp trước tiên để sau này có thể bù đắp nhiều hơn nữa cho gia đình”.

Ngoài là một CEO của The Light Media, anh Thanh Giang còn có thêm một công ty nhỏ làm về lĩnh vực du lịch nhưng do thời gian dịch bệnh kéo dài nên công việc tại công ty du lịch cũng giảm bớt lại và giao cho các cộng sự triển khai.

Sứ mệnh hỗ trợ đồng hành cùng các doanh nghiệp

CEO Thanh Giang đã và đang tham gia tổ chức hỗ trợ và kết nối doanh nghiệp BNI. Hiện tại, anh đang giữ vị trí trong ban điều hành tại chapter, cùng tham gia thành lập hỗ trợ hội nhóm kết nối kinh doanh các team doanh nghiệp có chung ngành nghề, các team hỗ trợ kinh doanh đồng niên, tổ chức kết nối khởi nghiệp, hỗ trợ kết nối được cho hàng trăm doanh nghiệp giao thương được cùng nhau.

Đội ngũ The Light Media hỗ trợ được cho hàng chục doanh nghiệp tăng doanh thu lên đến 50% và triển khai xây dựng thương hiệu cho hàng trục doanh nghiệp. Với sứ mệnh hỗ trợ đồng hành cùng các doanh nghiệp chúng tôi đang đưa ra những buổi chia sẻ kiến thức về marketing, những chương trình hỗ trợ truyền thông bằng hình ảnh cho các doanh nghiệp.

Nhiệm vụ chính của media là đồng hành cùng các doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu cho 1000 doanh nghiệp. “Chính vì vậy tôi và cộng sự đang ngày đêm cố gắng nghiên cứu và tìm ra giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt nam về digital marketing và truyền thông thương hiệu”, anh Thanh Giang nhấn mạnh.

Không chỉ tâm huyết với nghề, anh Thanh Giang – Một CEO trẻ tràn đầy “lửa” đang ngày đêm âm thầm giúp các doanh nghiệp vững vàng vượt qua các đợt dịch Covid-19. Với sức mạnh và đoàn kết như vậy, hy vọng tương lai không xa The Light Media sẽ có chỗ đứng nhất định.

Nguyễn Trang

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.