Zen Zen
20/04/2022 09:53:52

Người mẫu Hồng Quế ‘tiên phong’ với xu hướng thời trang NFT

Mới đây, người mẫu Hồng Quế đã quay trở lại đường đua Showbiz Việt với bộ sưu tập NFT độc quyền: “Good Girl Gone Bad".

Nhắc đến Hồng Quế hay PinkQ, không ai có thể phủ nhận độ “viral” của người đẹp Hà thành với danh xưng “gái hư”. Bước vào showbiz từ năm 13 tuổi, Hồng Quế thuộc lớp người mẫu trẻ tiềm năng với những bước catwalk đặc trưng và thần thái cuốn hút.

Nàng mẫu luôn là cái tên được nhiều nhà mốt săn đón cũng như là gương mặt quen thuộc trong giới mộ điệu khi từng tham gia rất nhiều show diễn thời trang cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh những thành tích nổi bật trong làng mẫu, Hồng Quế lại được khán giả nhớ tới nhiều hơn với những scandal từng một thời vang danh Showbiz Việt.

Nổi loạn là vậy, năm 2016, cái tên PinkQ gần như biến mất khỏi các kênh truyền thông và sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Ở độ tuổi 21, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, người đẹp đã quyết định bỏ lại những hào nhoáng của Showbiz để trở về vun vén cho gia đình sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ đầu lòng. Không ít lần, Hồng Quế đã trải lòng về những áp lực, những lo toan trong vai trò mẹ đơn thân.

Người mẫu Hồng Quế

Siêu mẫu từng viết: “Những lúc như thế này mẹ chỉ muốn nhận hết ốm đau của con. Bế con vào viện gấp mà mẹ không kịp thay cả quần áo, buộc gọn cái tóc. Đúng là chỉ khi làm mẹ thì hình ảnh đầu bù tóc rối vì con là quá quen thuộc”.

Mới đây, “tắc kè hoa” làng mẫu khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng khi úp mở về việc comeback. Theo thông tin chia sẻ, nàng mẫu sẽ trở lại chinh phục ánh hào quang trong dự án NFT thời trang đầu tiên tại Việt Nam sau thời gian dài chăm lo cho gia đình nhỏ.

Hồng Quế – “nàng thơ” của làng mốt Việt

Tuy chỉ mới nhá hàng qua 1 đoạn “teaser” ngắn nhưng fan hâm mộ của Hồng Quế không khỏi hào hứng về sản phẩm sắp tới của chân dài. Với những hình ảnh được hé lộ, mọi người đều ngỡ ngàng khi “gái một con” PinkQ vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ với phong cách sexy, gợi cảm như thời đỉnh cao.

Người mẫu Hồng Quế

Thậm chí, khả năng biểu cảm cũng như thần thái của cô nàng còn xuất sắc hơn so với trước đây. Hàng loạt lời khen có cánh dành cho siêu mẫu đã được đưa ra. Trong đó, nhiều fan không giấu nổi sự mong chờ sự kiện phát hành chính thức bộ sưu tập.

NFT – Xu hướng triển vọng của ngành công nghiệp người mẫu

Thực tế, thị trường NFT và Metaverse tại Việt Nam còn khá “sơ khai”. Việc Hồng Quế trở thành siêu mẫu tiên phong dấn thân vào lĩnh vực này rất có thể sẽ tạo nên những xu hướng chưa từng có và hứa hẹn nhiều triển vọng phát triển trong tương lai. Nhất là đối với mảng thời trang và nghệ thuật.

Người mẫu Hồng Quế

Chia sẻ về sản phẩm mới trước ngày ra mắt, Hồng Quế bày tỏ rõ sự hứng khởi của mình. Người đẹp cũng bật mí, trong năm 2022 này, bản thân sẽ nỗ lực và cố gắng để quay lại thật mạnh mẽ với công chúng trong nhiều dự án chất lượng.

Không ngoài khả năng, fan hâm mộ của PinkQ sẽ được thưởng thức nhiều bộ sưu tập NFT đỉnh cao khác của siêu mẫu.

Người mẫu Hồng Quế

Theo chia sẻ, bộ sưu tập NFT đầu tay của Hồng Quế sẽ được giới thiệu toàn cầu trên quảng trường Times Square (Mỹ) vào cuối tháng 4 năm nay.

Ngay sau đó, người hâm mộ có thể mua những hình ảnh yêu thích qua nền tảng bePAY NFT Marketplace và nhận được nhiều quyền lợi đi kèm như tham gia các hội nhóm độc quyền và video call tương tác với Hồng Quế.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.