Minh Anh Minh Anh
13/10/2021 08:27:11

Tổng hợp 15 lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) nhằm tôn vinh những doanh nhân những người đã và đang giúp làm giàu cho đất nước, quê hương, Men TV xin gửi đến bạn những lời chúc cực chất để bạn tham khảo gửi tới sếp, bạn bè, người thân là doanh nhân trong ngày đặc biệt này nhé.

1. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, mong rằng bạn sẽ luôn trong trạng thái chân cứng đá mềm, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong công việc. Chúc bạn sẽ ngày càng gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

2.  Tôi đã hiểu rõ bạn đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách như thế nào trong suốt thời gian qua, đường lên dốc bao giờ cũng tốn nhiều công sức. Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi đến bạn lời chúc sức khỏe và mong rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn vẫn sẽ luôn giữ vững tay chèo hướng lên phía trước, công ty cùng đồng lòng thẳng tiến đến những mục tiêu đã đặt ra.

3. Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam, xin chúc bạn sư nghiệp tiếp tục lên như diều gặp gió, mọi thứ đều xuôi chèo mát mái thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.

4. Nhân ngày 13/10, thay mặt các anh chị em trong công ty, chúng em kính chúc sếp có một ngày doanh nhân thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc sếp thành công hơn trên con đường sự nghiệp và vững tay chèo đưa con thuyền này bơi xa, bơi xa hơn nữa!

5. Thay mặt anh chị em trong công ty, em chúc sếp có một ngày Doanh nhân Việt Nam thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng.

6. Hôm nay là một ngày đặc biệt, chúng em kính chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Sếp chính là nguồn sức mạnh của công ty. Cảm ơn sếp đã mang đến cho chúng em động lực để tiến bước và phát triển bản thân như ngày hôm nay. Chúng em rất biết ơn điều đó.

7. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam – Ngày tôn vinh những doanh nhân đủ trí dũng song toàn. Mình chúc bạn gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống. Mình luôn tin tưởng bạn.

8.  Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… tôi biết bạn sẽ luôn cố gắng xây dựng công ty, doanh nghiệp lớn mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thương trường. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới!

9. Là một doanh nhân hơn ai hết tôi hiểu bạn đã phải dành nhiều tâm huyết, công sức như thế nào để có thể lèo lái một con thuyền lớn như thế này. Mong rằng bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mãi giữ được phong độ như hiện tại, san bằng mọi khó khăn và không ngừng tiến về phía trước. Thân!

10. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam – Ngày tôn vinh những doanh nhân đủ trí dũng song toàn. Mình chúc bạn gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống. Mình luôn tin tưởng bạn.

11. Hôm nay là ngày kỷ niệm của các vị doanh nhân. Tôi xin thông qua status này gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe để góp phần mang lại nền kinh tế vững chắc cho đất nước.

12. Chúc anh chị Chủ Doanh Nghiệp và khối kinh doanh có nhiều sức khỏe, thành công và nhiệt huyết với sự nghiệp của mình VỮNG TAY CHÈO – VƯỢT SÓNG RA KHƠI…!

13. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty …. trân trọng gửi lời chúc đến các Anh/Chị doanh nhân, chúc các Anh/Chị mạnh khỏe – hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp, trên từng chặng đường trưởng thành phát triển.

Xin kính chúc Quý đối tác, doanh nhân tiếp tục phát huy tinh thần năng động – sáng tạo – bản lĩnh để vững vàng vượt qua những khó khăn, thử thách của hiện tại, hướng đến những cơ hội trong tương lai để góp phần vào sự phát triển của đất nước.

14. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Kính chúc quý khác, quý đối tác một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc.

15. Chúng ta luôn là những đối tác chiến lược ăn ý. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, xin chúc anh chị – đối tác thân thiết những lời chúc tốt đẹp, chúc anh chị ngày càng thành công hơn nữa.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.