Bill Bill
21/11/2021 01:42:47

Cẩm Đan gây sốt với váy yếm mỏng như giấy, không phòng hộ

Cẩm Đan khiến cộng đồng theo dõi cô trên mạng xã hội không khỏi ngạc nhiên với phong cách lên đồ ngày càng táo bạo của mình.

Cẩm Đan là hot girl sinh năm 2002. Cô từng nổi lên là một trong số ứng cử viên nặng ký tại đấu trường Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù chỉ giành hạng 15 chung cuộc nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn giữ độ hot trong cộng đồng mạng.

Cẩm Đan mặc váy yếm

Ngoài ra, cô cũng làm báo chí tiêu tốn nhiều giấy mực với tinh đồn tình cảm với chồng cũ ca sỹ Lệ Quyên – doanh nhân Đức Huy. Gần đây, cô đã lên tiếng đính chính rằng hiện tại mình đang độc thân.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan được chú ý nhiều hơn và cô liên tục xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết mình sẽ tập trung cho sự nghiệp người mẫu bên cạnh kinh doanh và nhất là hoàn thành mục tiêu học tập.

Sau khi không còn dính tin đồn hẹn hò với Đức Huy, Cẩm Đan ngày càng táo bạo hơn trong phong cách ăn mặc. Mới đây, cô lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi diện chiếc váy bodycon dáng yếm khoét sâu, để lộ vòng 1 lấp ló. Chất liệu mỏng của bộ đồ khiến người xem không khó nhận ra cô đã bỏ qua nội y.

Cẩm Đan

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Cẩm Đan vẫn đẹp, gợi cảm mà không thô tục. Và đây cũng không phải lần đầu tiên người đẹp này thử sức với mốt không nội y.

Các chuyên gia thời trang cho rằng những cô gái có hình thể đẹp sẽ càng được tôn thêm dáng với phong cách này. Tuy nhiên, để tránh những tai nạn không đáng có, họ có thể lựa chọn miếng dán ngực như là một phụ kiện an toàn.

Những shoot hình nóng bỏng khác của Cẩm Đan

Cẩm Đan mặc váy yếmCẩm Đan mặc váy yếmCẩm Đan mặc váy yếmCẩm Đan mặc váy yếmCẩm Đan mặc váy yếm


   
0 bình luận     0 lượt thích