Bill Bill
04/09/2021 03:36:25

HLV tuyển Úc: Chúng tôi đến Việt Nam để lấy 3 điểm

HLV Graham Arnold của tuyển Úc tự tin sẽ giành trọn 3 điểm khi làm khách tại Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á.

Tuyển Úc hiện đang đứng đầu bảng B (bảng đấu gồm Úc, Saudi Arabia, Oman, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc) sau trận thắng dễ 3-0 trước tuyển Trung Quốc trong ngày ra quân. Đây đã là chuyến thắng thứ 9 liên tiếp của “Socceroos” (biệt danh tuyển Úc) trong thời gian gần đây.

Tuyển Úc

Chính phong độ ấn tượng này khiến HLV Graham Arnold và các học trò của mình rất tự tin khi làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới. Trong một bài phỏng vấn được Remonews đăng tải, vị HLV này cho biết: “Tôi tin tưởng tuyển Úc càng đá càng hay. Chúng tôi ra sân với tâm lý giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Và trận gặp Việt Nam cũng không ngoại lệ”.

Tuyển Úc

Trong khi đó, tuyển Việt Nam thua ngược đáng tiếc Oman trong ngày ra quân (1-3). Vì vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng rất quyết tâm để có điểm khi được thi đấu trên sân nhà.

Do dịch Covid, trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình sẽ không có khán giả. Theo HLV Graham Arnold là đây là một lợi thế không nhỏ cho các đội khách. Ông nói: “Điều quan trọng nhất lúc này là phục hồi sau trận đấu với Trung Quốc, chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu với Việt Nam. Chúng tôi đến đó để giành 3 điểm”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.