Mỹ Khang Mỹ Khang
27/08/2021 12:15:00

Cryptonews: AVAX Up, SUSHI Down: 5 nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc nhất và tệ nhất trong tuần

Nguồn: AdobeStock / vpanteon

Sau một tuần sôi động khác trên thị trường tiền điện tử, chúng ta đã chứng kiến ​​những đợt phục hồi lớn và những đợt giảm giá lớn. Bây giờ là lúc để tóm tắt lại những gì đã diễn ra tốt và những gì không đạt được về mặt hiệu suất giá cả.

Xếp hạng và giá cả tính đến thời điểm báo chí vào thứ Sáu (09:37 UTC).

Người biểu diễn xuất sắc nhất trong tuần

1. Mặt trăng an toàn

Đảm bảo vị trí dẫn đầu trong tuần này là SafeMoon, một đồng tiền meme tương đối mới được tạo ra được xây dựng bằng mã thông báo BEP-20 trên Binance Smart Chain (BSC). Các mã thông báo hứa hẹn đưa người nắm giữ của họ “lên mặt trăng một cách an toàn” đã tăng 55,2% trong 7 ngày qua và hơn 15% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, với nguồn cung cấp khổng lồ 1 nghìn tỷ mã thông báo, giá mỗi mã thông báo vẫn là một con số nhỏ 0,00000268 USD.

2. Chòm sao

Các mã thông báo DAG của Mạng Constellation hoạt động tốt thứ hai trong tuần này. Mức tăng giá trong 7 ngày là 49,2%, là 0,417 USD và tăng 1% trong 24 giờ.

Được xếp hạng # 94 theo vốn hóa thị trường, dự án được dẫn dắt bởi Constellation Network, Inc. có trụ sở tại San Francisco và nhằm mục đích trở thành một “bộ công cụ kinh doanh blockchain end-to-end” mà các công ty khác có thể sử dụng.

3. Tuyết lở

Avalanche và mã thông báo AVAX của nó đã tăng 45,7% trong 7 ngày qua, khiến nó có hiệu suất tốt thứ ba trong số 100 đồng tiền hàng đầu trong tuần này. Mã thông báo xếp thứ 21 theo vốn hóa thị trường cũng tăng 4,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 45,13 USD.

Sự gia tăng của mã thông báo AVAX của Avalanche diễn ra khi dự án gần đây đã đảm bảo một số quan hệ đối tác quan trọng bằng cách bắt đầu khai thác thanh khoản trên blockchain.

____
Tìm hiểu thêm: 100 nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu trong tuần của Avalanche khi ra mắt chương trình khuyến khích
____

4. IOST

Được quảng bá là nền tảng “Internet of Services”, IOST là nền tảng hoạt động tốt thứ tư, đạt mức tăng hàng tuần chỉ hơn 36,7%. Tuy nhiên, mã thông báo đã giảm đáng kể 8,7% trong 24 giờ qua và đang giao dịch ở mức 0,04276 USD vào thời điểm báo chí.

Theo xu hướng tăng gần đây, mã thông báo IOST hầu như không đảm bảo được một vị trí trong số 100 đồng tiền hàng đầu, hiện đang xếp hạng 97 theo vốn hóa thị trường.

5. Bitcoin Cash ABC / eCash

Bitcoin Cash ABC (BCHA), gần đây được đổi tên thành eCash (XEC), đã tăng 34,3% trong 7 ngày qua, đánh bại Bitcoin Cash (BCH) để ở vị trí thứ năm. Giá cũng đã tăng 0,4% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 76,63 USD.

Theo xếp hạng vốn hóa thị trường của CoinGecko, Bitcoin Cash ABC là loại tiền điện tử có giá trị thứ 78. Tuy nhiên, nó xếp hạng thấp hơn nhiều trên các trang web được xếp hạng khác. Với việc đổi thương hiệu thành eCash, Bitcoin Cash ABC đang được đổi tên thành 1: 1 triệu.

Người biểu diễn tệ nhất trong tuần

1 Nghe

Hiệu suất hàng đầu của tuần này tăng hơn 50%, trong khi mã thông báo Audius và AUDIO giảm gần 28,2%. Mã thông báo, được xếp hạng thứ 100 theo vốn hóa thị trường, đại diện cho quyền quản trị đối với giao thức phát trực tuyến Audius và được cho là được sử dụng bởi cả nghệ sĩ và người hâm mộ trên nền tảng này.

Trong 24 giờ qua, AUDIO đã giảm 4,2% và hiện đang giao dịch ở mức 2,37 USD trên thị trường.

2. Kusama

Kusama (KSM) có hoạt động kém thứ hai trong tuần này, giảm 17,3% trong 7 ngày qua và 3,4% trong 24 giờ qua. Xếp hạng thứ 55 theo vốn hóa thị trường, mã thông báo đang giao dịch ở mức 273,77 USD vào thời điểm báo chí.

Được xây dựng với cơ sở mã chính xác giống như nền tảng hợp đồng thông minh Polkadot (DOT), Kusama hướng tới mục tiêu trở thành một môi trường thử nghiệm và kiểm tra an toàn cho các dự án mới cuối cùng sẽ được triển khai trên Polkadot.

____
Tìm hiểu thêm: Polkadot, Kusama Rally Tin tức đấu giá 100 triệu đô la cho thuê Parachain
____

3. x sushi

Xếp hạng # 99 theo vốn hóa thị trường, xSUSHI là một mã thông báo liên quan đến sàn giao dịch phi tập trung SushiSwap. Mã thông báo đã mất 17,2% trong 7 ngày qua, đánh dấu hiệu suất tồi tệ thứ ba trong tuần.

Bất chấp sự sụt giảm hàng tuần, xSUSHI đã tăng 0,4% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 13,67 USD.

4. Máy tính Internet

Máy tính Internet và mã thông báo cơ bản ICP hoạt động kém thứ tư trong tuần này, mất 16,7% giá trị trong 7 ngày qua. Mã thông báo lớn thứ 19 theo vốn hóa thị trường cũng được giao dịch ở mức 56,03 đô la, giảm 3,7% trong 24 giờ qua.

Mở cửa cho công chúng vào tháng 5 năm nay, dự án Máy tính Internet nhằm mục đích tái tạo lại web để trở thành một máy tính toàn cầu phi tập trung và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư như Andreessen Horowitz và Polychain Capital.

5. Sushi

SUSHI, mã thông báo quản trị của sàn giao dịch phi tập trung SushiSwap, đã giảm 15,7% trong bảy ngày qua và công bố hiệu suất tồi tệ nhất trong tuần này sau khi tăng với tốc độ tương tự vào tuần trước. Được đánh giá là tiền điện tử có giá trị thứ 62, mã thông báo được giao dịch ở mức 11,8 USD vào thời điểm báo chí, nhưng đã tăng nhẹ 1,5% vào ngày hôm nay.

Hành động giá mới nhất của SUSHI được đưa ra sau khi thông báo vào đầu tuần này rằng SushiSwap sẽ ra mắt trên chuỗi khối Avalanche.

____

Tìm hiểu thêm:
– Tỷ lệ băm phục hồi, thị trường phục hồi khi các chỉ số cải thiện – Báo cáo
– Các nhà quản lý Hoa Kỳ có thể khiến một bữa tiệc Bitcoin 50 nghìn USD trở nên tồi tệ.

– Bitcoin cũ được tiêu thụ do giá tăng, Hiển thị dữ liệu trực tuyến – Glassnode
– Mark Cuban cho biết anh sở hữu 494 USD của Dogecoin, ‘cộng đồng quyền lực nhất’.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.