Bill Bill
17/06/2024 07:10:57

Video tóm tắt trận Slovenia - Đan Mạch: Eriksen ghi điểm

Video tóm tắt trận Slovenia - Đan Mạch - 2 đội đã tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn.

Video tóm tắt trận Slovenia - Đan Mạch

Trận đấu mở màn bảng C EURO 2024 giữa Slovenia và Đan Mạch đã diễn ra vô cùng kịch tính với 2 bàn thắng và thế trận đôi công mãn nhãn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đan Mạch đã chủ động dồn ép Slovenia. Chiến thuật tấn công phủ đầu của họ đã được đền đáp ở phút thứ 17 với pha dứt điểm thành công của Eriksen, đưa Đan Mạch vượt lên dẫn trước.

Bị dẫn trước, Slovenia không hề nao núng mà đẩy cao đội hình tấn công. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và suýt gỡ hòa ngay sau đó. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Đan Mạch.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra hấp dẫn với những pha đôi công mãn nhãn. Slovenia tiếp tục gia tăng sức ép và cuối cùng đã có được bàn gỡ hòa ở phút 77. Pha dứt điểm trái phá của Janza đưa bóng chạm chân cầu thủ Đan Mạch đổi hướng đi vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Slovenia.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn trong hiệp 2 nhưng không thể tận dụng thành công.

Chung cuộc: Slovenia 1-1 Đan Mạch (tỷ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Janza 77' - Eriksen 17'

Đội hình xuất phát:

  • Slovenia: Oblak, Karnicnik, Drkusic, Bijol, Janza, Stojanovic, Cerin, Elsnik, Mlakar, Sesko, Sporar
  • Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Christensen, Vestergaard, Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Kristiansen, Eriksen, Hojlund, Wind

   
0 bình luận     0 lượt thích