Bill Bill
26/06/2024 07:55:08

Đồng hồ ‘siêu xe’ Bugatti Tourbillon

Jacob & Co. ra mắt đồng hồ Bugatti Tourbillon lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti V16 Tourbillon.

Đồng hồ Bugatti Tourbillon

Tiếp nối thành công của đồng hồ Chiron Tourbillon, Jacob & Co. tiếp tục hợp tác với Bugatti để cho ra đời siêu phẩm Bugatti Tourbillon. Cỗ máy thời gian này lấy cảm hứng từ siêu xe hybrid V16 Tourbillon mới nhất của Bugatti, mang đến cho người sở hữu trải nghiệm độc đáo khi sở hữu "siêu xe triệu USD" thu nhỏ trên cổ tay.

Thiết kế mô phỏng hoàn hảo siêu xe

Đồng hồ Bugatti Tourbillon

Vỏ đồng hồ được thiết kế mô phỏng các đặc điểm nổi bật của siêu xe Bugatti V16 Tourbillon, bao gồm lưới tản nhiệt phía trước, hốc gió bên hông và cửa sổ lớn. Kích thước đồng hồ nhỏ gọn hơn so với mẫu Bugatti Chiron trước đó, đạt 52 mm x 44 mm, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

Đồng hồ Bugatti Tourbillon

Mặt số độc đáo và tourbillon quay nhanh nhất

Đồng hồ Bugatti Tourbillon

Mặt số Bugatti Tourbillon hiển thị thông tin được sắp xếp tương tự bảng đồng hồ của siêu xe, với thiết kế retrograde độc đáo. Kim giờ bắt đầu từ 0, tương tự như đồng hồ đo tốc độ trên xe hơi, tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Nổi bật trên mặt số là tourbillon lơ lửng với tốc độ 3Hz, quay một vòng mỗi 30 giây, trở thành tourbillon quay nhanh nhất mà Jacob & Co. từng sản xuất.

Bộ máy automaton phức tạp

Điểm nhấn đặc biệt của Bugatti Tourbillon nằm ở bộ máy automaton phức tạp được tích hợp tại trung tâm. Khối động cơ này được trang bị 8 cặp piston titan khớp nối và các chi tiết được đánh bóng tỉ mỉ, tái hiện hoàn hảo khối động cơ V16 hybrid của Bugatti V16 Tourbillon. Khi được kích hoạt, các piston sẽ chuyển động nhịp nhàng trong 20 giây, tạo nên màn trình diễn cơ khí sống động.

Bộ máy cơ JCAM55 mạnh mẽ

Đồng hồ Bugatti Tourbillon

Bên trong Bugatti Tourbillon là bộ máy cơ lên dây cót tay Jacob & Co JCAM55 gồm 557 chi tiết, hoạt động ở tần số 21.600 dao động/giờ và có mức dự trữ năng lượng 48 giờ. Việc cài đặt thời gian được thực hiện thông qua nút kéo ở mặt sau đồng hồ.

Số lượng giới hạn và giá bán

Giống như Bugatti Chiron, phiên bản Bugatti Tourbillon được sản xuất giới hạn với số lượng 250 chiếc, tương ứng với số lượng siêu xe được sản xuất. Phiên bản đầu tiên bằng titan phủ DLC đen giới hạn 150 chiếc, cho phép tùy chỉnh cá nhân hóa theo sở thích của khách hàng. Mức giá khởi điểm cho siêu phẩm này là 340.000 USD.

Bugatti V16 Tourbillon: Biểu tượng của tốc độ và sự sang trọng

Đồng hồ Bugatti Tourbillon

Bugatti V16 Tourbillon không chỉ là một chiếc đồng hồ, mà còn là biểu tượng của tốc độ, sự sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu siêu phẩm này, bạn sẽ khẳng định vị thế và niềm đam mê mãnh liệt với những cỗ máy cơ khí đỉnh cao.


   
0 bình luận     0 lượt thích