Bill Bill
26/06/2024 07:18:12

Mbappe chửi Lewandowski

Theo thông tin từ báo Pháp Foot Mercato, tiền đạo Kylian Mbappe của ĐT Pháp đã có hành động thiếu fair-play khi lăng mạ Robert Lewandowski của Ba Lan là "chó đẻ" sau pha va chạm trên sân trong trận hòa 1-1 giữa hai đội tại Euro 2024.

Sự việc xảy ra ở phút 87 của trận đấu. Mbappe có pha tranh chấp từ phía sau với Lewandowski, khiến tiền đạo Ba Lan vô tình đưa tay đập vào mặt thủ quân Pháp. Mbappe sau đó ôm mặt nằm sân và nói: "Thằng đó đúng là chó đẻ".

Mbappe lăng mạ Lewandowski

Căng thẳng giữa Mbappe và Lewandowski được dự đoán sẽ tiếp tục leo thang sau sự cố này. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới, và việc họ khẩu chiến có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai đội tuyển Pháp và Ba Lan.

Mbappe vừa trải qua giai đoạn khó khăn sau khi dính chấn thương ở trận ra quân Euro 2024. Anh phải đeo mặt nạ bảo vệ trong suốt giải đấu. Có thể đây là lý do khiến Mbappe trở nên nhạy cảm hơn với những tác động lên mặt.

Trận hòa Ba Lan khiến Pháp đánh mất vị trí đầu bảng D vào tay Áo và rơi vào nhánh đấu khó khăn tại vòng knock-out với những đối thủ mạnh như Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Sự cố này cũng có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Mbappe và Lewandowski trong những trận đấu tiếp theo của Euro 2024.


   
0 bình luận     0 lượt thích