Bill Bill
28/06/2024 07:31:32

Video tóm tắt bóng đá Panama vs Mỹ: Đầy cảm xúc

Video tóm tắt bóng đá Panama vs Mỹ - 2 đội đã cống hiến một trận đấu đầy cảm xúc.

Video tóm tắt bóng đá Panama vs Mỹ

Mỹ đã có khởi đầu không như mong đợi tại Copa America 2024 khi để thua Panama 1-2 trong trận đấu đầy kịch tính tại bảng C.

Bước vào trận đấu với lợi thế sân nhà và đẳng cấp được đánh giá cao hơn, Mỹ chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, họ sớm gặp bất lợi khi Timothy Weah bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 18 sau pha phạm lỗi thô bạo.

Video tóm tắt bóng đá Panama vs Mỹ

Mặc dù thi đấu thiếu người, Mỹ bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 22 nhờ pha dứt điểm hiểm hóc của Balogun. Tuy nhiên, niềm vui của họ chỉ ngắn ngủi khi Panama gỡ hòa ngay sau đó 4 phút bởi cú sút xa đẹp mắt của Blackman.

Hai đội thi đấu đầy cẩn trọng và không có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 2. Mỹ nỗ lực tấn công nhưng vấp phải hàng thủ Panama dày dặn. Trong khi đó, Panama cũng có một số pha phản công nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công.

Video tóm tắt bóng đá Panama vs Mỹ

Phút thứ 83, Fajardo ghi bàn thắng quyết định cho Panama sau pha dứt điểm cận thành. Chiến thắng 2-1 này giúp Panama có 3 điểm, qua đó san bằng điểm số với Mỹ trên bảng xếp hạng.

Trận thua bất ngờ trước Panama khiến Mỹ gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé vào tứ kết Copa 2024. Ở lượt trận cuối cùng, họ sẽ phải đối đầu với Uruguay, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng C.


   
0 bình luận     0 lượt thích