Bill Bill
28/06/2024 08:46:21

Bàn thắng đầu tiên của Lingard sau 3 năm

Jesse Lingard: Nổ súng sau 3 năm im ắng, mở ra tài khoản bàn thắng tại FC Seoul.

Cựu cầu thủ Manchester United đã chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài gần 3 năm sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của FC Seoul trước Gangwon FC.

Jesse Lingard, Jesse Lingard ghi bàn

Lingard thực hiện thành công quả phạt đền ở phút thứ 72, mở tỷ số cho đội bóng của mình. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ khi gia nhập FC Seoul hồi tháng 2.

Màn trình diễn của Lingard đã nhận được sự tán thưởng cuồng nhiệt từ các CĐV có mặt trên sân vận động World Cup Seoul, với những tiếng reo hò và màn đốt pháo sáng ăn mừng.

Bàn thắng này đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Lingard sau chuỗi ngày dài im ắng. Kể từ tháng 9/2021, khi còn khoác áo Manchester United, anh không ghi được bàn thắng nào.

Mùa giải 2021/22 là mùa giải cuối cùng của Lingard tại Old Trafford. Phong độ sa sút khiến anh đánh mất vị trí trong đội hình và buộc phải ra đi tìm kiếm cơ hội mới. Sau quãng thời gian ngắn thi đấu không thành công tại Notthingham Forest, Lingard quyết định chuyển đến Hàn Quốc thi đấu và gặt hái thành công bước đầu cùng FC Seoul.

Với bàn thắng quan trọng này, Lingard hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng và góp phần giúp FC Seoul đạt được những mục tiêu trong thời gian tới.


   
0 bình luận     0 lượt thích