Bill Bill
28/06/2024 07:05:26

Gordon chấn thương vô duyên

Đội tuyển Anh đang đối mặt với nhiều vấn đề về nhân sự trước trận đấu vòng 1/8 EURO 2024 với Slovakia vào ngày 30/6.

Gordon chấn thương, tuyển Anh, Euro 2024

Tiền đạo cánh Anthony Gordon đã gặp chấn thương sau khi ngã xe đạp. Anh bị rách nhẹ ở cằm và có nhiều vết xây xước ở tay chân. Tuy nhiên, chấn thương không quá nghiêm trọng và Gordon vẫn có thể tập luyện bình thường.

Bộ đôi tiền vệ Declan Rice và hậu vệ Kieran Trippier phải tập riêng vì vấn đề thể lực. Cả hai cầu thủ này đã thi đấu nhiều trận liên tiếp và cần được nghỉ ngơi để hồi phục.

Trippier đã gặp vấn đề về thể trạng từ đầu giải đấu và có nguy cơ chấn thương cao hơn. Việc anh thi đấu ở vị trí trái sở trường (hậu vệ trái) cũng khiến thể lực bị bào mòn.

Hậu vệ Luke Shaw vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và chỉ có thể ra sân trong khoảng 15 phút cuối trận.

Gordon chấn thương, tuyển Anh, Euro 2024

Việc Shaw chưa bình phục và Trippier gặp vấn đề thể trạng khiến cho vị trí hậu vệ trái của tuyển Anh gặp nhiều khó khăn.

Những chấn thương và vấn đề thể lực của các cầu thủ chủ chốt là một bất lợi lớn cho tuyển Anh trước trận đấu với Slovakia. HLV Gareth Southgate sẽ cần có những phương án điều chỉnh nhân sự hợp lý để đảm bảo sức mạnh cho đội bóng.

Tuyển Anh đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự trước trận đấu vòng 1/8 EURO 2024 với Slovakia. HLV Gareth Southgate sẽ cần có những quyết định sáng suốt để giúp đội bóng vượt qua thử thách này.


   
0 bình luận     0 lượt thích