Bill Bill
17/06/2024 06:45:06

Video tóm tắt trận Serbia – Anh: Bellingham tỏa sáng

Video tóm tắt trận Serbia – Anh – Bellingham ghi bàn, Tam sư có chuyến thắng nhẹ nhành trong ngày ra quân.

Video tóm tắt trận Serbia – Anh

Đội tuyển Anh đã có màn khởi đầu EURO 2024 đầy ấn tượng khi đánh bại Serbia với tỷ số 1-0.

Ngay từ những phút đầu tiên, "Tam sư" đã nhập cuộc đầy chủ động và liên tục dồn ép đối thủ. Họ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Bellingham tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số

Phút thứ 13, Jude Bellingham đã ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Anh. Từ đường chuyền dài của Alexander-Arnold, Bellingham băng vào đánh đầu chính xác tung lưới Serbia.

Serbia nỗ lực gỡ hòa nhưng không thành công

Bị dẫn bàn, Serbia cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ ĐT Anh chơi khá tập trung và khiến cho Serbia không thể tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm.

Bước sang hiệp hai, ĐT Anh bất ngờ chơi với khối đội hình thấp hơn, nhường thế chủ động cho Serbia. Tuy nhiên, đội bóng Đông Âu cũng không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn.

Dù không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm như hiệp 1 nhưng ĐT Anh vẫn có một số pha bóng đáng chú ý, điển hình là cú đánh đầu dội xà ngang của Kane ở phút 77.

Chung cuộc, ĐT Anh bảo vệ thành công chiến thắng 1-0 trước Serbia. Đây là khởi đầu đầy hứa hẹn cho "Tam sư" tại EURO 2024.

Tỷ số chung cuộc: Serbia 0-1 Anh (H1: 0-1)

Ghi bàn:

  • Anh: Bellingham (13')

Đội hình xuất phát:

  • Serbia: Rajkovic, Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic, Zivkovic, Sergej Milinkovic-Savic, Lukic, Kostic, Gudelj, Mitrovic, Vlahovic
  • Anh: Pickford, Walker, Stones, Guehi, Trippier, Alexander-Arnold, Rice, Saka, Bellingham, Foden, Kane

   
0 bình luận     0 lượt thích