Minh Trung Minh Trung
26/06/2024 14:05:48

Video tóm tắt Chile vs Argentina: Messi vẫn im hơi

Video tóm tắt Chile vs Argentina – Những vũ công Tango vẫn cần đến kép phụ để giành chiến thắng.

Video tóm tắt Chile vs Argentina

Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Chile đã nhập cuộc đầy tự tin và không hề e dè trước nhà đương kim vô địch Argentina. Các học trò của HLV Ricardo Gareca chơi pressing quyết liệt và theo kèm sát sao ngôi sao số 1 của Argentina - Lionel Messi.

Argentina gặp nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của Chile. Phải đến phút 22, họ mới có pha tấn công đầu tiên thực sự nguy hiểm. Tuy nhiên, cú dứt điểm 1 chạm của Alvarez trong vòng cấm lại không thể đánh bại thủ môn Claudio Bravo.

Messi bị "chăm sóc" đặc biệt khiến anh không có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Phút 36, "El Pulga" tung cú sút xa đẹp mắt đưa bóng liếm mép ngoài cột dọc là tình huống đáng chú ý nhất của anh trong hiệp 1.

Video tóm tắt Chile vs Argentina

Sang hiệp 2, Argentina tiếp tục gia tăng sức ép, nhưng Chile vẫn đứng vững với hàng phòng ngự chặt chẽ. Phút 61, Nicolas Gonzalez có cơ hội tung cú dứt điểm nguy hiểm, tuy nhiên bóng lại dội xà ngang. Phải đến phút 72, Chile mới có cú sút đầu tiên về phía khung thành Argentina, nhưng thủ môn Emiliano Martinez đã xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Charles Aránguiz.

Khi thế trận bế tắc, Argentina bất ngờ tìm được bàn thắng giải quyết trận đấu ở những phút cuối. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Lautaro Martinez - cầu thủ vào sân thay người - đã ghi bàn tung lưới Chile. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài công nhận bàn thắng cho Argentina.

Chiến thắng kịch tính này giúp Argentina độc chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Họ cũng chính thức giành vé lọt vào vòng tứ kết Copa America 2024.

Nhìn chung, đây là một trận đấu đầy khó khăn cho Argentina. Họ đã gặp nhiều thử thách trước lối chơi chặt chẽ và quyết liệt của Chile. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà vô địch đã giúp họ giành chiến thắng đầy kịch tính trong những phút cuối cùng.

Tỷ số chung cuộc: Chile 0-1 Argentina (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

  • Argentina: Lautaro Martinez 88'

Đội hình xuất phát

  • Chile: Bravo, Isla, Lichnovsky, Diaz, Suazo, Pulgar, Echeverria, Davila, Sanchez, Osorio, Vargas
  • Argentina: Emiliano Martinez, Molina, Romero, Lisandro Martinez, Tagliafico, De Paul, Enzo, Mac Allister, Gonzalez, Messi, Alvarez

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com