Minh Trung Minh Trung
25/08/2024 06:51:01

Video tóm tắt Tottenham vs Everton: Ngày của Son

Video tóm tắt Tottenham vs Everton – Son Heung-min có 1 ngày thi đấu chói sáng.

Video tóm tắt Tottenham vs Everton

Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Tottenham đã dễ dàng đánh bại Everton với tỷ số đậm 4-0. Chiến thắng này không chỉ mang về 3 điểm quý giá mà còn khẳng định tham vọng lớn của Gà trống trong mùa giải mới.

Ngay từ những phút đầu tiên, Tottenham đã chủ động nhập cuộc và dồn ép đối thủ. Everton buộc phải lùi sâu phòng ngự và chịu sức ép lớn từ những pha tấn công đa dạng của đội chủ nhà.

Phút 14, pha phối hợp ăn ý giữa Dejan Kulusevski và Yves Bissouma đã phá vỡ thế bế tắc. Tiền vệ người Mali với một cú dứt điểm gọn gàng đã mở tỷ số trận đấu. Bàn thua như một gáo nước lạnh dội vào tinh thần của Everton, khiến họ càng thêm bế tắc.

Video tóm tắt Tottenham vs Everton

Chỉ 11 phút sau, Tottenham nhân đôi cách biệt. Lợi dụng sai lầm của thủ môn Jordan Pickford, Son Heung-min dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0. Hiệp một khép lại với ưu thế áp đảo thuộc về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Everton cố gắng vùng lên nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Tottenham. Ngược lại, chính đội chủ nhà lại ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Phút 71, Cristian Romero đánh đầu hiểm hóc, nâng tỷ số lên 3-0. Đến phút 77, Son Heung-min hoàn tất cú đúp với một pha dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng đậm 4-0.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 4-0 Everton (H1: 2-0)

Ghi bàn: 

  • Tottenham: Bissouma (14'), Son Heung Min (25', 77'), Romero (71')

Đội hình xuất phát: 

  • Tottenham: Vicario, Udogie, Van De Ven, Romero, Porro, Bissouma, Brennan Johnson, Kulusevski, Maddison, Son Heung Min, Odobert
  • Everton: Pickford, Dixon, Keane, Tarkowski, Mykolenko, Iroegbunam, Gueye, Harrison, McNeil, Doucoure, Calvert-Lewin

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com