Minh Trung Minh Trung
21/10/2024 09:38:06

Video tóm tắt Liverpool vs Chelsea: Show diễn của Salah

Video tóm tắt Liverpool vs Chelsea – Salah góp công lớn vào chiến thắng của The Kop trước đại kình địch.

Video tóm tắt Liverpool vs Chelsea

Trận cầu tâm điểm ở vòng 8 Ngoại hạng Anh là màn đọ sức giữa Liverpool và Chelsea tại thánh địa Anfield. Cả hai đội nhập cuộc với sự thận trọng, khi cả Liverpool lẫn Chelsea đều lựa chọn lối chơi phòng ngự kín kẽ, khiến 20 phút đầu của trận đấu trôi qua trong sự im ắng.

Tuy nhiên, thế trận bắt đầu thay đổi khi Liverpool quyết định đẩy cao nhịp độ tấn công, tập trung dồn ép vào hành lang cánh phải của Chelsea, nơi Levi Colwill liên tục gặp khó khăn. Sai lầm không thể tha thứ của trung vệ người Anh xảy ra ở phút 26 khi anh phạm lỗi với Curtis Jones trong vòng cấm, mang lại quả phạt đền cho Liverpool. Mohamed Salah bước lên và thực hiện cú sút lạnh lùng, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Chỉ vài phút sau đó, Salah tiếp tục tỏa sáng khi thực hiện đường căng ngang chính xác cho Cody Gakpo, người đã đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, bàn thắng này bị từ chối do lỗi việt vị. Trước khi hiệp một khép lại, Liverpool tưởng chừng có thêm một quả phạt đền nhưng sau khi tổ VAR can thiệp, trọng tài đã thay đổi quyết định.

Video tóm tắt Liverpool vs Chelsea, Salah

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, Chelsea tìm được bàn gỡ hòa. Nicolas Jackson phá bẫy việt vị và dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Kelleher. Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không kéo dài lâu khi chỉ 2 phút sau, Liverpool tái lập thế dẫn trước. Salah thực hiện quả tạt chuẩn xác, và Jones băng vào. Mặc dù pha chạm bóng đầu tiên của anh không hoàn hảo, nhưng anh vẫn kịp sửa sai để đưa bóng vào lưới, nâng tỉ số lên 2-1.

Tưởng chừng trận đấu sẽ trở nên sôi động hơn với màn đôi công hấp dẫn từ cả hai đội, nhưng thực tế không như mong đợi. Liverpool chủ động làm chậm nhịp trận đấu, trong khi Chelsea loay hoay với những đợt tấn công thiếu sắc bén. Kết quả chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng trước Chelsea và leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, khẳng định sức mạnh của mình tại Ngoại hạng Anh.

Tỉ số chung cuộc: Liverpool 2-1 Chelsea (H1: 1-0)

Ghi bàn:

  • Liverpool: Salah 29' (phạt đền), Jones 51'
  • Chelsea: Jackson 48'

Đội hình xuất phát

  • Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Gravenberch, Jones, Szoboszlai, Salah, Gakpo, Jota
  • Chelsea: Sanchez, Gusto, Reece James, Adarabioyo, Colwill, Caicedo, Lavia, Madueke, Sancho, Palmer, Jackson

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com