Zen Zen
21/10/2024 09:59:22

Tiger – Bia chính thức của Manchester United

Tiger® Beer, biểu tượng của tinh thần chinh phục và bản lĩnh không ngừng, chính thức trở thành đối tác bia của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United – một trong những đội bóng danh tiếng và thành công bậc nhất thế giới. Sự kết hợp này không chỉ tôn vinh niềm đam mê chung dành cho bóng đá mà còn mở ra những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ, đặc biệt tại châu Á, nơi Tiger đang là cái tên dẫn đầu trong phân khúc bia cao cấp.

Tiger Beer Manchester UnitedTiger trở thành thương hiệu bia chính thức của Manchester United

Tiger® Beer và Manchester United không chỉ đơn thuần là đối tác, mà còn chung tay mang lại giá trị lớn hơn cho cộng đồng người hâm mộ. Thông qua những nghiên cứu và khảo sát, Tiger đã thấu hiểu khát khao của các fan hâm mộ bóng đá: đó là sự kết nối sâu sắc hơn với đội bóng họ yêu mến. 95% người hâm mộ tin rằng bóng đá có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau và xây dựng nên những cộng đồng vững mạnh. Sự hợp tác này sẽ biến những trận đấu không chỉ là nơi tranh tài, mà còn là những khoảnh khắc hội tụ của tình yêu và đam mê bóng đá chân chính.

Những người hâm mộ Manchester United sắp được trải nghiệm những sự kiện đặc biệt và có một không hai. Từ các buổi đại tiệc bóng đá sôi động cho đến cơ hội hiếm có được đặt chân đến "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford, Tiger® Beer mang đến những khoảnh khắc không thể nào quên. Fan còn có thể tham gia vào sự kiện bóng đá đường phố lần đầu tiên tại châu Á, nơi họ có thể được huấn luyện bởi các chuyên gia và thậm chí gặp gỡ những huyền thoại của Manchester United.

Ông Sean O'Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Tiger® Beer, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi bắt tay cùng Manchester United, một câu lạc bộ sở hữu tinh thần và giá trị tương đồng với Tiger. Bóng đá không chỉ là môn thể thao, nó còn là sự thể hiện đỉnh cao của bản lĩnh, của niềm đam mê cháy bỏng và khả năng kết nối. Với Tiger, khi chúng ta đánh thức bản lĩnh bên trong mình và cùng nhau gầm vang, mọi trải nghiệm sẽ trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Hợp tác với Manchester United chính là sự khẳng định cho niềm tin rằng: thành công và sự bứt phá luôn đến từ sức mạnh của tinh thần đồng đội và quyết tâm."

Florence Lafaye, Giám đốc Thương mại của Manchester United, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Tiger® Beer, một thương hiệu với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng trong việc kết nối người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự hợp tác này sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, đặc biệt tại châu Á – một khu vực đóng vai trò cực kỳ quan trọng với Manchester United.”

Hợp tác giữa Tiger® Beer và Manchester United được chính thức công bố trước trận đấu giữa Manchester United và Brentford FC trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên Tiger® Beer xuất hiện trên bảng quảng cáo LED tại sân vận động Old Trafford, biểu tượng của bóng đá toàn cầu. Cùng với Manchester United, Tiger® Beer sẽ lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ và bản lĩnh đến hàng triệu trái tim yêu bóng đá trên khắp thế giới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com