Minh Trung Minh Trung
05/10/2024 21:41:36

Video tóm tắt Crystal Palace vs Liverpool: Bảo vệ đỉnh bảng

Video tóm tắt Crystal Palace vs Liverpool – 3 điểm trước Crystal Palace giúp The Kop duy trì vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh.

Video tóm tắt Crystal Palace vs Liverpool

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, Crystal Palace đã nhập cuộc đầy tự tin và chủ động. Chỉ sau 25 giây, Nketiah đã đưa bóng vào lưới Liverpool, nhưng tiếc rằng anh lại rơi vào thế việt vị, làm bàn thắng không được công nhận. Đây cũng là trận ra mắt của Trevoh Chalobah trong màu áo Palace, nhưng chỉ đến phút thứ 9, trung vệ này đã để Jota vượt qua và dứt điểm cận thành sau đường căng ngang chuẩn xác của Gakpo, giúp Liverpool sớm vượt lên dẫn trước.

Video tóm tắt Crystal Palace vs Liverpool, Crystal Palace vs Liverpool

Bàn thua nhanh chóng khiến đội chủ nhà Crystal Palace trở nên lúng túng và mắc nhiều sai lầm, đặc biệt trong khâu chuyền bóng ngay trên phần sân nhà. Một trong những pha chuyền hỏng của Wharton ở phút 29 đã tạo điều kiện cho Alexander-Arnold tung cú sút xa nguy hiểm, nhưng thủ môn Henderson đã xuất sắc cứu thua. Chỉ 5 phút sau, Gravenberch tung ra một đường chuyền hoàn hảo, nhưng Jota lại bỏ lỡ cơ hội khi sút hụt bóng.

Ismaila Sarr, người từng gây ám ảnh cho Liverpool trong quá khứ, suýt nữa đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng ở phút 45+2. Anh phá bẫy việt vị thành công nhưng cú sút chéo góc của anh lại bị thủ thành Alisson xuất thần cản phá. Sang hiệp hai, Alisson tiếp tục tỏa sáng khi ngăn chặn những pha dứt điểm nguy hiểm từ Nketiah và Eze.

Tuy nhiên, phút 76, Alisson không may dính chấn thương gân kheo và phải rời sân, nhường chỗ cho thủ môn trẻ Vitezslav Jaros. Đến phút 84, Jaros lần đầu tiên đối diện với một tình huống nguy hiểm từ phía Palace, khi Eze có cơ hội đối mặt. Nhưng Jaros đã xuất sắc cản phá, giúp Liverpool bảo toàn tỷ số. Đó cũng là cơ hội cuối cùng của Palace, và Liverpool giành chiến thắng tối thiểu, tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Tỷ số trận đấu: Crystal Palace 0-1 Liverpool (hiệp 1: 0-1).

Ghi bàn: Jota 9' (kiến tạo: Gakpo)

Đội hình xuất phát

  • Crystal Palace: Henderson, Chalobah, Guehi, Lacroix, Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell, Sarr, Nketiah, Eze.
  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Tsimikas, Jones, Mac Allister, Salah, Gravenberch, Gakpo, Jota.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com