Minh Trung Minh Trung
16/07/2024 08:01:30

Video tóm tắt bóng đá MU vs Rosenborg: Khởi đầu Tour giao hữu

Video tóm tắt bóng đá MU vs Rosenborg – MU khởi đầu tour thi đấu giao hữu hè bằng thất bại 0-1 trước đội bóng Na Uy Rosenborg.

Video tóm tắt bóng đá MU vs Rosenborg

Manchester United đã có khởi đầu không như ý trong tour du đấu hè 2024 khi để thua Rosenborg 0-1 trong trận giao hữu đầu tiên.

Thi đấu với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, "Quỷ đỏ" gặp nhiều khó khăn trước lối chơi pressing quyết liệt của đối thủ. Mặc dù Mason Mount thi đấu nỗ lực và tạo ra một số cơ hội, nhưng các tiền đạo trẻ của MU không thể tận dụng.

Video tóm tắt bóng đá MU vs Rosenborg, Video tóm tắt MU vs Rosenborg

Hàng phòng ngự của MU cũng thi đấu thiếu tập trung, để lộ ra nhiều khoảng trống nguy hiểm. Thủ môn Radek Vitek đã có ngày thi đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua ấn tượng, nhưng không thể cứu vãn thất bại cho đội nhà.

Sang hiệp hai, HLV Ten Hag tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ nhằm tăng cường sức tấn công. Tuy nhiên, MU vẫn tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng thủ chặt chẽ của Rosenborg.

Video tóm tắt bóng đá MU vs Rosenborg, Video tóm tắt MU vs Rosenborg

Phải đến phút bù giờ thứ 3, Rosenborg mới có bàn thắng mở tỷ số. Pha volley hụt của đồng đội vô tình trở thành đường kiến tạo cho Noah Holm sút tung lưới Vitek từ cự ly gần.

Thất bại 0-1 trước Rosenborg là lời cảnh báo cho HLV Ten Hag và các học trò trước những thử thách tiếp theo trong tour du đấu hè 2024.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com