Bill Bill
29/06/2024 07:58:15

Video tóm tắt bóng đá Colombia vs Costa Rica: Hat-trick kiến tạo cho James Rodriguez

Video tóm tắt bóng đá Colombia vs Costa Rica – Một lần nữa cái tên James Rodriguez lại khiến cầu trường nổ tung.

Video tóm tắt bóng đá Colombia vs Costa Rica

Với màn trình diễn đầy thuyết phục, Colombia đã dễ dàng đánh bại Costa Rica với tỷ số 3-0 trong trận đấu thuộc lượt thứ hai bảng D Copa America 2024. Chiến thắng này giúp Colombia chính thức giành vé vào vòng tứ kết, đồng thời gieo rắc nỗi thất vọng cho đại diện đến từ Trung Mỹ.

Ngay từ những phút đầu tiên, Colombia đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp và phong độ so với đối thủ. Họ liên tục gây sức ép lên khung thành của Costa Rica bằng những pha tấn công sắc bén và nguy hiểm.

Phút 28, Colombia có được bàn thắng mở tỷ số sau khi Luis Diaz thực hiện thành công quả phạt đền do Patrick Sequeira của Costa Rica phạm lỗi trong vòng cấm.

Video tóm tắt bóng đá Colombis vs Costa Rica, Video tóm Colombis vs Costa Rica

Bước sang hiệp hai, Colombia tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và có thêm 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng. Phút 59, Davinson Sanchez ghi bàn sau pha đánh đầu thành công từ quả phạt góc. Tiếp đó, chỉ 3 phút sau, Jhon Cordoba "chốt hạ" tỷ số 3-0 cho Colombia sau đường kiến tạo đẹp mắt của James Rodriguez.

Với chiến thắng này, Colombia đã khẳng định sức mạnh của mình và xứng đáng giành vé vào tứ kết Copa America 2024. Trong khi đó, Costa Rica vẫn còn cơ hội đi tiếp, nhưng họ cần phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu cuối cùng với Paraguay.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích