Mỹ Khang Mỹ Khang
06/10/2024 09:28:30

Video tóm tắt Arsenal vs Southampton: Đỉnh cấp ngược dòng

Video tóm tắt Arsenal vs Southampton – Bị dẫn trước nhưng với tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc, Pháo thủ đã ngược dòng thành công.

Video tóm tắt Arsenal vs Southampton

Southampton hoàn toàn bị Arsenal áp đảo trong hiệp một. "Pháo thủ" kiểm soát trận đấu với tỷ lệ cầm bóng lên tới 69% và tung ra 15 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ, minh chứng cho sự vượt trội của họ.

Tuy nhiên, hàng thủ Southampton đã chơi rất kiên cường, liên tục hóa giải những pha tấn công nguy hiểm từ các ngôi sao Arsenal. Dù bị dồn ép, họ vẫn giữ được sự bình tĩnh và tập trung trong suốt hiệp đầu.

Thủ thành Ramsdale bên phía Arsenal cũng có màn trình diễn ấn tượng, không chỉ với những pha cứu thua xuất sắc mà còn bằng khả năng đọc tình huống tốt, nhiều lần ngăn chặn các pha bóng nguy hiểm từ các tình huống phạt góc của Southampton.

Bước sang hiệp hai, bất ngờ xảy ra khi Arsenal nhận bàn thua ở phút 55. Từ một pha phất bóng chính xác của Fernandes, Archer thoát xuống, dẫn bóng và dứt điểm chuẩn xác, làm tung lưới Arsenal.

Video tóm tắt Arsenal vs Southampton

Không chịu khuất phục, Arsenal nhanh chóng đáp trả bằng cách gia tăng sức ép. Chỉ ba phút sau bàn thua, Havertz tỏa sáng để đưa trận đấu về thế cân bằng. Đến phút 69, Arsenal tiếp tục thể hiện sự nguy hiểm khi Saka có pha treo bóng tuyệt đẹp cho Martinelli băng vào dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 88, Saka chốt hạ trận đấu khi tận dụng sai lầm của Sugawara bên phía Southampton. Cú đi bóng quá dài của hậu vệ này vô tình tạo điều kiện cho Saka lao lên, tung cú dứt điểm nhanh, giúp Arsenal nâng tỷ số lên 3-1.

Chiến thắng 3-1 trước Southampton giúp Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại tại mùa giải 2024/25, khẳng định sức mạnh của "Pháo thủ" trong cuộc đua chinh phục danh hiệu.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 3-1 Southampton (H1: 0-0)

Ghi bàn: 

  • Arsenal: Havertz (58'), Martinelli (69'), Saka (88')
  • Southampton: Archer (55')

Đội hình xuất phát

  • Arsenal: Raya, Calafiori, Saliba, Gabriel, Partey, Havertz, Jorginho, Rice, Saka, Sterling, Jesus
  • Southampton: Ramsdale, Sugawara, Harwood-Bellis, Bednarek, Walker-Peters, Manning, Downes, Aribo, Fernandes, Stewart, Dibling

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com