Minh Trung Minh Trung
06/10/2024 08:32:31

Ford tặng tiền cho chủ xe Toyota mua Ford Bronco

Ford "tung chiêu" hấp dẫn chủ xe Toyota với ưu đãi mua Ford Bronco.

Ford Bronco, Ford, Chủ xe Toyota

Ford đang gây xôn xao khi đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho những chủ sở hữu xe Toyota tại Mỹ, khuyến khích họ "đổi gió" bằng cách mua hoặc thuê chiếc SUV địa hình Ford Bronco.

Theo nguồn tin từ CarBuzz, Toyota nổi tiếng với sự trung thành của khách hàng, khi nhiều gia đình ở Mỹ thường sở hữu hơn một mẫu xe của thương hiệu này. Tuy nhiên, Ford đang quyết tâm thu hút nhóm khách hàng khó nhằn này bằng cách tung ra ưu đãi lên tới 2.000 USD khi họ chọn mua hoặc thuê bất kỳ phiên bản nào của Ford Bronco, ngoại trừ phiên bản Bronco Raptor.

Chương trình ưu đãi đặc biệt từ Ford

Chương trình ưu đãi mang tên Toyota Competitive Conquest Bonus Cash đã chính thức khởi động từ tháng 10 và sẽ kéo dài đến hết ngày 2/1/2025. Điểm đặc biệt của chương trình này là chủ xe Toyota không cần phải bán hay loại bỏ chiếc xe hiện tại của mình. Chỉ cần họ đang sở hữu một mẫu Toyota sản xuất sau năm 1995, họ sẽ đủ điều kiện để nhận ngay khoản ưu đãi 2.000 USD từ Ford khi mua hoặc thuê Bronco.

Ford Bronco "gõ cửa" nhiều thành phố lớn

Ford Bronco, Ford, Chủ xe Toyota

Chương trình ưu đãi này không áp dụng toàn nước Mỹ, mà chỉ giới hạn cho các khách hàng tại những thành phố lớn như Los Angeles, San Francisco (California), Seattle (Washington), Phoenix (Arizona), Atlanta (Georgia), và Orlando (Florida). Các khu vực khác của Mỹ sẽ không nằm trong danh sách nhận ưu đãi lần này, theo thông tin từ CarBuzz.

Trước đó, Ford cũng đã từng thực hiện các chương trình tương tự, nhắm đến những chủ sở hữu dòng xe Jeep và Subaru tại Mỹ. Đặc biệt, Ford đã đưa ra ưu đãi 1.000 USD để mời gọi chủ xe Jeep chuyển sang mua Bronco tại các thành phố như Chicago, Phoenix và New York.

Với động thái mạnh mẽ này, Ford đang không chỉ cố gắng mở rộng tệp khách hàng, mà còn cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ trong phân khúc SUV địa hình đầy hấp dẫn.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com