Minh Anh Minh Anh
04/05/2022 06:55:11

Twitter ra mắt tính năng mới tạo kết nối nội bộ cá nhân

Twitter vừa mới ra mắt tính năng mới Twitter Cricle cho phép bạn có thể tạo một vòng tròn khép kín tương tác với nhóm bạn bè thân thiết. Nhóm nhỏ này nhiều nhất có thể lên đến 150 người.

Tuy nhiên tính năng này hiện vẫn đang trong giai đoạn đầu thử nghiệm và chỉ mở cho một số lượng người dùng hạn chế. Một điều đặc biệt đó là những người dùng được thêm vào vòng tròn kết nối nội bộ này sẽ không được phép rời khỏi. Thế nhưng họ vẫn còn quyền ẩn các cuộc trò chuyện.

Bất kỳ ai được mời tham gia Twitter Cricle đều có thể tương tác với các tweet và câu trả lời chỉ có sẵn cho người dùng trong Vòng kết nối nội bộ. Mặc dù người dùng trong Vòng kết nối Twitter có thể thấy các tweet được gửi đến nhóm, nhưng họ không thể tweet lại chúng. Tính năng này cho phép người dùng có quyền riêng tư mà không cần đặt toàn bộ tài khoản của họ ở chế độ riêng tư.

Không thể phủ nhận hiện tại mạng xã hội đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, nhiều công ty và người dùng kết nối với nhau qua các trang cá nhân. Tuy nhiên vì nhiều lý do đặc biệt người dùng sẽ phải chọn chế độ đăng bài riêng tư. Chính vì vậy mà nhiều mạng xã hội đã thêm vào tính năng giúp người dùng có thể xây dựng cho mình những kết nối riêng tư hơn.

Người dùng có thể thoải mái đăng bài công khai cho các nhóm nhỏ theo dõi trên tài khoản của mình Trên Twitter, tính năng này sẽ cho phép người dùng nói điều họ muốn với một nhóm thân thiết hơn trong khi vẫn duy trì tài khoản công khai, có khả năng giúp người dùng không bị quấy rối hay áp lực về việc đăng bài.

Twitter là một trong những mạng xã hội đã phát triển và hình thành ý tưởng này sớm nhất. Nền tảng mạng xã hội này đã làm việc với phiên bản thử nghiệm với tên gọi ban đầu là Trusted- Friends sau đó là đổi thành Flock và giờ là Twitter Cricle.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.