Bill Bill
19/06/2024 05:34:47

Tuyển Pháp không muốn Mbappe mạo hiểm thi đấu

Đội tuyển Pháp đã quyết định không cho Kylian Mbappe thi đấu trong trận đấu quan trọng với Hà Lan vào ngày 22 tháng 6 tới đây.

Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe cho tiền đạo ngôi sao này sau khi anh gặp chấn thương mũi trong trận gặp Áo.

Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng như lo ngại ban đầu, Mbappe vẫn cần thời gian để hồi phục. Cầu thủ này sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ nếu muốn ra sân thi đấu trong tương lai.

Pháp cấm Mbappe ra sân

Ban huấn luyện đội tuyển Pháp không muốn mạo hiểm sức khỏe của Mbappe. Họ tin rằng Pháp vẫn có đủ khả năng giành chiến thắng trước Hà Lan mà không cần sự góp mặt của cầu thủ này.

Mbappe chắc chắn sẽ không thi đấu ở lượt trận thứ 2 bảng D gặp Hà Lan. Khả năng cao anh sẽ nghỉ hết vòng bảng EURO 2024.

Đội ngũ y tế đội tuyển Pháp muốn tránh mọi rủi ro cho Mbappe. Họ cho rằng việc cho Mbappe ra sân thi đấu quá sớm có thể khiến chấn thương của anh trở nên nặng hơn.

Mbappe đang rất muốn được thi đấu để tỏa sáng tại EURO 2024 và cạnh tranh cho Quả bóng vàng. Tuy nhiên, ban huấn luyện đội tuyển Pháp đã quyết định ưu tiên sức khỏe của cầu thủ này.

Pháp sẽ còn 2 trận vòng bảng EURO 2024 gặp Hà Lan (22/6) và Ba Lan (25/6). Vòng 16 đội EURO 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 3/7. Do đó, Mbappe sẽ có khoảng 11 ngày để bình phục hoàn toàn.

Đây là một tin không vui cho người hâm mộ đội tuyển Pháp và Mbappe. Tuy nhiên, đây là quyết định đúng đắn của ban huấn luyện đội tuyển Pháp nhằm đảm bảo sức khỏe cho cầu thủ này.


   
0 bình luận     0 lượt thích