Bill Bill
27/11/2021 13:05:57

Tiểu sử Pinky Bảo Trân

Pinky Bảo Trân là một thành viên nổi bật của nhóm hài Ghiền mì gõ và được khá nhiều fan hâm mộ.

Pinky Bảo Trân là ai?

  • Họ và tên: Thân Thùy Bảo Trân
  • Sinh năm: 12-9-1993 (28 tuổi)
  • Facebook: facebook.com/pinky.baotran

Pinky Bảo Trân tên thật là Thân Thùy Bảo Trân. Cô nàng còn có 1 biệt danh khác là Kem Pinky. Từ nick name cũng dễ thấy đây là một tín đồ cuồng tín của màu hồng. Thật vậy, cô có cả một bộ sưu tập thời trang, vật dụng màu hồng cực kỳ kute.

Pinky Bảo Trân

Bảo Trân là một hot girl, diễn viên được nhiều người biết đến, đặc biệt là sau khi cô tham gia nhóm hài Ghiền Mì Gõ – một nhóm hài khá nổi tiếng trên YouTube.

Cô nàng hot girl này có thời gian sinh sống tại Mỹ. Do đó, cô cũng có phong cách thời trang khá thoảng, thậm chí là kiệm vải. Điểm gây ấn tượng của cô với khán giả là khuôn mặt đẹp lạ cùng vòng 1 bốc lửa. Điều này giúp cô trở thành một nhân tố chủ lực và hút fan bậc nhất của nhóm hài Ghiền mì gõ.

Với lợi thế của mình, Bảo Trân thường xuyên chụp những bộ ảnh nội y khoe dáng nóng. Bên cạnh hàng loạt lời khen, cô cũng không ít lần nhận gạch đá từ sở thích này của mình. Tuy nhiên, Bảo Trân cho biết cô không quan tâm lắm, miễn sao bản thân thấy vui và không làm hại người khác là được.

Pinky Bảo Trân

Ngoài tham gia diễn xuất, Bảo Trân cũng từng tự kinh doanh nhưng chưa thành công. Ngoài ra, cô nàng cũng trải qua khoảng thời gian không vui khi chia tay người yêu. Tuy nhiên, hiện tại Trân đã lấy lại thăng bằng cuộc sống và tiếp tục với các dự án của mình trong tương lai.

Một số hình ảnh nóng bóng của Pinky Bảo Trân

Pinky Bảo TrânPinky Bảo TrânPinky Bảo TrânPinky Bảo TrânPinky Bảo TrânPinky Bảo TrânPinky Bảo TrânPinky Bảo Trân

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.