Minh Trung Minh Trung
23/07/2024 07:26:48

Thiếu tiền, Barca muốn ‘tống’ Gundogan sang Trung Đông

Ilkay Gundogan có thể sẽ sớm rời Barcelona sau một năm gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester City.

Barca bán Gundogan, Gundogan sang Qatar, Al Sadd muốn mua Gundogan

Tin chuyển nhượng - Theo nguồn tin từ TV3, ban lãnh đạo Barca đang xem xét bán Gundogan cho các CLB ở Trung Đông nhằm giải phóng quỹ lương và tạo nguồn ngân sách cho hoạt động chuyển nhượng hè này.

Mundo Deportivo khẳng định Barca đã nhận được lời đề nghị hỏi mua Gundogan từ Al Sadd, và họ đang thuyết phục cầu thủ người Đức chuyển sang thi đấu tại Qatar. Tại đây, Gundogan sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn đang cân nhắc về khả năng chuyển sang thi đấu ở Trung Đông.

Gundogan hiện còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2025. Gia đình anh cũng thích nghi tốt với khí hậu và cuộc sống tại Barcelona. Do đó, cựu ngôi sao Dortmund không có ý định vội vàng đưa ra quyết định.

Barca bán Gundogan, Gundogan sang Qatar, Al Sadd muốn mua Gundogan

Barca hy vọng Gundogan sẽ chuyển sang Al Sadd bởi họ cần tiền để chi trả khoản phí phá vỡ hợp đồng trị giá 58 triệu euro cho thương vụ Nico Williams.

Ở tuổi 33, Gundogan đang hưởng mức lương 9 triệu euro/năm (sau thuế) tại Camp Nou. Tuy nhiên, tiền vệ người gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua mùa giải 2023/24 không quá ấn tượng cùng Barca.

Do đó, đại diện xứ Catalan hy vọng bán được Gundogan cho Al Sadd để thu hồi vốn và giải phóng quỹ lương.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com