Minh Trung Minh Trung
23/07/2024 07:19:54

Lee Kang-in là hàng hot trên TTCN

Tiền vệ tài năng người Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường chuyển nhượng hè 2024 khi nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Lee Kang-in, Tin chuyển nhượng

Tin chuyển nhượng - Lee Kang-in đang khẳng định vị thế của mình trong làng bóng đá châu Âu với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo PSG mùa giải vừa qua. Tài năng trẻ này thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và các "ông lớn" châu Âu, hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" trên thị trường chuyển nhượng hè 2024.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Napoli là một trong những CLB tích cực theo đuổi Lee Kang-in. Đội bóng Ý thậm chí đưa ra đề nghị táo bạo, muốn đổi ngang tiền vệ người Hàn Quốc với Victor Osimhen trong thương vụ với PSG. Tuy nhiên, PSG đã thẳng thừng từ chối đề nghị này, cho rằng mức giá Napoli đề xuất "quá xa vời".

Gần đây, RMC tiết lộ rằng PSG đã từ chối lời đề nghị 70 triệu euro đến từ một CLB Premier League cho Lee Kang-in. PSG khẳng định niềm tin vào tài năng của tiền vệ người Hàn Quốc và định giá anh cao hơn con số 70 triệu euro.

Lee Kang-in, Tin chuyển nhượng

Bên cạnh Napoli và CLB Premier League bí ẩn kia, nhiều đội bóng ở La Liga, Serie A và đặc biệt là Premier League cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Lee Kang-in. Tuy nhiên, lập trường cứng rắn từ PSG khiến các CLB này gặp khó khăn trong việc tiếp cận thương vụ.

Ở tuổi 23, Lee Kang-in được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ tiềm năng nhất châu Âu hiện nay. HLV Luis Enrique tin tưởng vào khả năng của Lee Kang-in và xem anh là nhân tố quan trọng trong lối chơi của PSG mùa tới.

Với tài năng và tiềm năng phát triển to lớn, Lee Kang-in hứa hẹn sẽ trở thành mục tiêu săn đón của nhiều "ông lớn" châu Âu trong thời gian tới. Thị trường chuyển nhượng hè 2024 hứa hẹn sẽ chứng kiến cuộc đua tranh gay cấn để giành chữ ký của tiền vệ tài năng này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com