Bill Bill
16/06/2024 20:35:04

Thèm nem nướng Nha Trang ở Thủ Đức thì đi đâu?

Thưởng thức nem nướng chuẩn vị Nha Trang giữa lòng Sài Gòn là một trải nghiệm thú vị mà anh em tín đồ của món này không thể bỏ qua.

Nem nướng là món thịt heo nướng hoặc thịt viên nướng của Việt Nam, và là một món ăn phổ biến ở quốc gia này, đôi khi được dùng như một món khai vị hoặc món ăn nhẹ riêng lẻ, hoặc ăn kèm bún (hoặc cơm) như một món chính. Nem nướng là đặc sản của tỉnh Khánh Hòa (Nha Trang).

Nem nướng Nha Trang, Nem nướng Út Hương

Tất nhiên, với sự giao lưu văn hóa, giao thương thuận lợi như hiện nay thì không nhất thiết phải đến Nha Trang để thưởng thức món ăn tuy dân dã nhưng cũng đậm đà, thấm đượm hơi thở phố biển này. Ở thành phố Thủ Đức, mỗi khi thèm nem nướng Nha Trang thì anh em chớ bỏ qua thương hiệu Nem nướng Ninh Hòa Út Hương.

Hiện tại, ở TP.HCM, hệ thống gồm 3 chi nhánh:

  • CN 1: 142a Lê Văn Việt, TP. Thủ Đưc
  • CN 2: 564 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ đức
  • CN 3: 507 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

Một mẹt nem nướng chuẩn vị ở Út Hương sẽ nhiều ú u toping: Nào là rau sống, bún, nem nướng, nem chua…màu sắc hòa quyện với cách trình bày công phu kích thích vị giác ngay cái nhìn đầu tiên.

Điều khiến anh em ngạc nhiên tiếp theo là giá cả phải nói là rất chi hợp lí của quán. 1 phần cho 4 miệng đang tuổi ăn tuổi lớn chỉ có giá 60K thôi nhé (không ngoa đâu, lần đầu mình cũng tưởng đâu nghe nhầm ý chứ).

Dĩ nhiên, nem ngon thì phải đi kèm với nước chấm chuẩn vị. Chén nước chấm vàng sóng sánh được pha theo bí quyết gia truyền của quán nhận được nhiều đánh giá 5 sao của những thực khách sành ăn lẫn khó tính.

Điểm cộng của quán là phục vụ khá nhanh dù cho khách có đông đi nữa. Ngoài ra, khách còn được phục vụ miễn phí nước uống và khăn lạnh nữa, quá là ô kê la luôn!

Ok, mình chỉ cảm nhận đến đây thôi, phần còn lại các mợ tự ‘xách đít’ lên đi thử đi nhé. Nếu ngon nhớ cho thằng em 1 like và một chia sẻ nhoa nhoa!


   
0 bình luận     0 lượt thích