Minh Trung Minh Trung
25/08/2024 08:30:07

Ten Hag và những quyết định gây tranh cãi: Manchester United trả giá đắt

Thất bại trước Brighton đã phơi bày rõ những sai lầm của HLV Erik ten Hag và khiến chiếc ghế của ông bắt đầu nóng lên.

Chiến thắng trước Fulham chỉ là ảo ảnh. Thất bại trước Brighton đã phơi bày rõ những sai lầm của HLV Erik ten Hag và khiến chiếc ghế của ông bắt đầu nóng lên.

Một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của Ten Hag trong trận đấu này là việc rút Bruno Fernandes ra khỏi sân ở phút 79. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu khá tốt và là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của Quỷ đỏ. Việc thiếu vắng Bruno Fernandes đã khiến hàng công của Manchester United mất đi sự sắc sảo và không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Erik ten Hag, Manchester United, Brighton, Premier League, sai lầm, quyết định, chiến thuật

Không chỉ vậy, quyết định để Marcus Rashford đá chính cũng là một dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Anh đã có một mùa giải 2023/24 không thực sự thành công và phong độ của anh vẫn chưa thực sự ổn định. Dù vậy, Ten Hag vẫn tiếp tục tin dùng Rashford và điều này đã khiến đội bóng phải trả giá.

Trong khi đó, Alejandro Garnacho, cầu thủ trẻ đầy triển vọng, lại chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Garnacho đã cho thấy những tín hiệu tích cực mỗi khi được trao cơ hội và bàn thắng bị từ chối của anh ở trận đấu này là một minh chứng rõ ràng.

Việc sử dụng Joshua Zirkzee cũng là một quyết định gây tranh cãi. Tiền đạo người Hà Lan có thể đã mang đến một luồng gió mới cho hàng công của Manchester United, nhưng việc đưa anh vào sân quá muộn là không đủ.

Erik ten Hag, Manchester United, Brighton, Premier League, sai lầm, quyết định, chiến thuật

Thất bại trước Brighton đã đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng của Erik ten Hag. Liệu ông có phải là người phù hợp để dẫn dắt Manchester United? Liệu ông có thể sửa chữa những sai lầm của mình và giúp đội bóng cải thiện thành tích? Đây là những câu hỏi mà người hâm mộ Quỷ đỏ đang rất quan tâm.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com