Minh Trung Minh Trung
24/08/2024 07:37:48

Antony ‘sốc’ khi bị Ten Hag gạt khỏi đội hình chính

Ngôi sao người Brazil, Antony Santos, đã không giấu nổi sự thất vọng khi không được HLV Erik ten Hag xếp đá chính trong trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao người Brazil, Antony Santos, được cho là cảm thấy bất ngờ và đôi chút thất vọng khi không được HLV Erik ten Hag xếp đá chính trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của Manchester United.

Theo nguồn tin từ TIME, tiền đạo trẻ tuổi này tin rằng mình đã sẵn sàng để đảm nhận vai trò quan trọng trên hàng công Quỷ đỏ. Antony cho rằng với khả năng kỹ thuật cá nhân cùng tốc độ vượt trội, anh hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt và góp phần vào thành công của đội bóng.

Antony, Manchester United, Erik ten Hag, Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, quyết định của HLV Ten Hag đã khiến Antony không được ra sân ngay từ đầu. Dù vậy, cầu thủ này vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp và quyết tâm chứng tỏ bản thân trong những trận đấu tiếp theo. Antony chia sẻ: "Tôi sẽ không ngừng cố gắng để có cơ hội ra sân và đóng góp cho đội bóng. Tôi tin rằng mình sẽ có cơ hội thể hiện mình trong trận đấu gặp Brighton sắp tới."

Trước đó, Antony từng chia sẻ tham vọng của mình trong mùa giải mới: "Tôi sẽ làm cho mọi người nhớ đến Antony qua những bàn thắng và những kiến tạo". Với quyết tâm cao độ như vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này.

Trận đấu gặp Brighton sẽ là cơ hội để Antony chứng minh giá trị của mình và giành lại vị trí trong đội hình chính của Manchester United. Liệu cầu thủ người Brazil có thể thực hiện được lời hứa của mình và tỏa sáng rực rỡ? Chúng ta hãy cùng chờ xem!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com